Hết thuốc chữa!

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/9/2024 | 5:09:59 PM

YênBái - Người xưa có câu: "Ba keo thì mèo mở mắt”, nhưng với lũ tàn quân ngụy Sài Gòn đã hai tay hai gậy hoặc ngồi xe lăn đang sống lưu vong thì qua 4-5 keo rồi chúng vẫn chưa mở mắt.

Những luận điệu phản động ngày ngày ra rả chẳng làm thay đổi niềm tin của dân ta vào Đảng.
Những luận điệu phản động ngày ngày ra rả chẳng làm thay đổi niềm tin của dân ta vào Đảng.

Việc Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và phiên thảo luận chung tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và tham dự kỷ niệm một năm Hoa Kỳ và Việt Nam nâng cấp quan hệ ngoại giao lên Đối tác Chiến lược toàn diện, hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước (2025) là hoạt động có ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện tinh thần hòa hiếu, trọng lời hứa, quyết tâm thực hiện cam kết: Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy, là thành viên tích cực, có trách nhiệm với các tổ chức quốc tế mà Việt Nam là thành viên. 

Những hoạt động ngoại giao của lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước Việt Nam sẽ mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng, quan hệ thân thiện, thực chất có lợi cho đất nước, thúc đẩy kinh tế phát triển, tạo việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân, làm cho dân giàu, nước mạnh. 

Việc tốt đẹp như thế mà lũ khủng bố Việt Tân lải nhải công kích suốt nửa tháng qua, từ khi có tin Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sang dự các sự kiện tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và có một số hoạt động tại Mỹ. 

Chúng bịa đặt, vu cáo, xuyên tạc đủ thứ nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và hạ thấp vai trò, uy tín của Việt Nam, âm mưu cản trở các cơ hội hợp tác giữa Việt Nam với các nước. 

Chúng nói như đinh đóng cột rằng: "Theo nguồn tin chúng tôi có thì Tổng thống Biden sẽ không tiếp Tô Lâm, cả bà phó Tổng thống Kamala Harris cũng không tiếp… Khi Tô Lâm phát biểu, các đại biểu sẽ bỏ ra ngoài hết”. 

Chúng còn tụ tập một lũ "đầu trâu mặt ngựa” ô hợp ở Mỹ, Canada chuyên sống bằng "nghề chống cộng” phần lớn lưng còng, mặt nhăn như bát miến đứng tựa gốc cây ở một xó xỉnh, góc phố nào đó, lấy lá cờ vàng làm thương hiệu "3 que” rồi đăng ảnh huênh hoang rằng: "Đây là cuộc biểu tình chống Tô Lâm”. 

Trò hèn này do đích thân kẻ cầm đầu tổ chức khủng bố Việt Tân là Hoàng Tứ Duy đầu trò với một bài "đít cua” chưa đến 500 từ. Xong rồi cả bọn lục tục tản ra chia nhau nhậu nhẹt, nhấm nháp những thứ quyên góp được từ một số cá nhân và tổ chức chống cộng bố thí. 

Trong khi đó Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đường hoàng trên tư thế nguyên thủ nước Việt Nam có uy tín quốc tế ngày càng cao tham dự các hoạt động của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. 

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dõng dạc nêu các quan điểm, cam kết, kiến nghị của Việt Nam, kêu gọi sự đoàn kết và trách nhiệm chung của cộng đồng quốc tế bởi tình hình hiện nay không một nước nào dù giàu mạnh đến đâu có thể một mình giải quyết được các vấn đề có tính toàn cầu của nhân loại. 

Đó là những kiến nghị đúng tầm, xác đáng, xây dựng và có trách nhiệm, được cả thế giới đồng tình, hoan nghênh. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cũng tham dự cuộc gặp mặt kỷ niệm 1 năm nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Mỹ, có cựu ngoại trưởng John Kerry và nhiều quan chức cấp cao hai nước dự. 

Sáng 23/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Columbia trước hàng nghìn sinh viên, các giáo sư, lãnh đạo nhà trường và Phó trợ lý Tổng thống, Phó cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ tham dự. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cũng có các cuộc gặp song phương với Chủ tịch Hội đồng Châu Âu (EC), Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), Thủ tướng Vatican và nguyên thủ nhiều nước.

Phát biểu tại phiên khai mạc Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, Tổng thống Biden nhắc lại chuyến thăm Việt Nam năm 2023 và chia sẻ: "Việc Mỹ và Việt Nam ngày nay là bạn bè, đối tác là minh chứng cho sự bền bỉ của tinh thần con người và khả năng hòa giải. Điều đó cũng chứng tỏ rằng đằng sau sự kinh hoàng của chiến tranh vẫn còn có thể có con đường để tiến lên phía trước. Mọi thứ có thể trở nên tốt đẹp hơn”. 

Ngày 25/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có cuộc gặp với Tổng thống Joe Biden. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trân trọng cảm ơn tình cảm, những đóng góp to lớn của Tổng thống Biden dành cho Việt Nam và quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ đạt đến tầm mức cao nhất là quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện như hiện nay và mở ra không gian phát triển mạnh mẽ, ổn định trong nhiều thập kỷ tới. 

Tổng thống Hoa Kỳ "gửi lời chia buồn với Việt Nam trước những thiệt hại do bão Yagi gây ra, khẳng định Chính phủ Mỹ sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam trong quá trình phục hồi sau bão. Một lần nữa chúc mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trên cương vị mới; khẳng định Mỹ coi Việt Nam là đối tác có tầm quan trọng hàng đầu tại khu vực; Mỹ ủng hộ một Việt Nam "mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng”; sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ đối tác hai nước trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, thể chế chính trị của nhau, để quan hệ Mỹ - Việt Nam tiếp tục là hình mẫu cho sự hàn gắn và hợp tác kiến tạo tương lai”. 

Hai nhà lãnh đạo vui mừng trước những kết qua tích cực đạt được sau 1 năm triển khai quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện phù hợp với mong muốn và lợi ích của hai bên, góp phần duy trì hòa bình, ổn định hợp tác và phát triển của khu vực và thế giới.

Hai nhà lãnh đạo nhất trí hai bên cần phối hợp chặt chẽ triển khai Tuyên bố chung Mỹ - Việt Nam năm 2023; tăng cường tiếp xúc, trao đổi giữa các cấp, nhất là ở cấp cao, tập trung đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư, công nghệ cao, công nghệ bán dẫn, phát huy hơn nữa tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, coi đây là trọng tâm khâu đột phá trong quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Mỹ - Việt Nam. 

Đây là mối quan hệ bình đẳng hai bên cùng có lợi, Việt Nam cần Mỹ nhưng Mỹ cũng rất cần Việt Nam, bởi thế mới thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện để cùng làm ăn, cùng phát triển; hoàn toàn không có chuyện "Việt Nam sang Mỹ xin xỏ công nghệ, kỹ thuật, đổi chác bằng việc thả 2 tù nhân lương tâm” như lũ ba que xuyên tạc. 

Những thành công trong hoạt động của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và Hoa Kỳ làm cho lũ vong quốc nô Việt Tân cụp mặt, tiu nghỉu như mèo bị cắt tai. Chúng vội xóa hết những tin bịa đặt, bình loạn xấc láo mà sai bét trên trang mạng lá cải Việt Tân. 

Thật đáng đời lũ tàn quân thây ma ngụy Sài Gòn. Đã bao lần bị chủ "chan tương đổ mẻ” vào mặt mà vẫn không chịu mở mắt. Lũ sĩ quan tâm lý chiến ngụy vẫn tưởng một tay chúng che được mặt trời. Chúng không tự nhìn lại bản thân xem chúng là ai. 

Ngày 3/2/1994, Tổng thống Mỹ BilClinton tuyên bố dỡ bỏ cấm vận kinh tế đối với Việt Nam, chúng hậm hực phản đối khiến Tổng thống Clinton phải dằn mặt: "Họ bỏ chạy khỏi quê hương của họ vì sự hèn nhát. Giờ đây họ lại muốn trả thù kẻ chiến thắng bằng cách hy sinh lợi ích của nước Mỹ? Có vẻ như họ không nhận thức được thân phận của mình”. Tổng thống Donal Trump từng nhận xét: "Việt Nam Cộng hòa là con chó ăn hại nhất mà chúng ta từng nuôi. Đuổi mãi mà nó không chịu đi, lại còn cắn lại chúng ta”. 

Đại tướng Westmoreland, Tổng chỉ huy quân Mỹ ở Nam Việt Nam đã nói với đám tàn quân ngụy, tổ tiên của Việt Tân như sau: "Thay mặt quân lực Hoa Kỳ, tôi xin lỗi các bạn cựu quân lực Việt Nam vì chúng tôi đã bỏ rơi các bạn. Chúng tôi là người chủ chiến với cộng sản Việt Nam, các bạn chỉ là những kẻ được chúng tôi tuyển mộ và dựng lên để chống lại đồng loại của các bạn, chúng tôi không thù oán họ sao các bạn phải thù họ? Phải chăng các bạn là con khỉ đột giống người mà nước Mỹ chúng tôi tạo ra?”. 

Tổng thống Mỹ Donal Trump còn có câu nói để đời: "Đối với bọn người Việt chống Cộng thì ngay cả Tổ quốc của chúng, nơi mà chúng được sinh ra chúng còn phản bội thì chúng ta lấy lý do gì để tin chúng sẽ trung thành và cống hiến cho nước Mỹ của chúng ta?”. 

Tổng thống Biden không có những lời "chan tương đổ mẻ”, nhưng qua cách đối xử coi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm là thượng khách thể hiện sự thịnh tình, tôn trọng đối với lãnh tụ một quốc gia mà Mỹ coi là "Đối tác có tầm quan trọng hàng đầu ở khu vực” đã là cái tát vào mặt lũ chống cộng vong nô Việt Tân. Thế mà chúng không biết nhục, không chịu mở mắt. Bọn chúng đúng là "hết thuốc chữa”!

Nhất Tâm

Tags Hết thuốc chữa Việt Tân ngụy Sài Gòn

Các tin khác
Cán bộ Hội Cựu chiến binh thành phố Yên Bái tham gia “Tọa đàm Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ”.

Phát huy truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Yên Bái đã có nhiều việc làm ý nghĩa góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng (BVNTTT) của Đảng, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm là lực lượng nòng cốt, xung kích tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ nhân dân và khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thông tin được Tân Việt rêu rao trên internet.

Trong lúc đồng bào, chiến sĩ cả nước oằn mình chống bão, khắp nơi đều hướng về miền Bắc giúp khắc phục hậu quả thì lũ “Cầy vằn "ba sọc" Việt Tân làm gì? Cũng giống như mấy năm xảy ra dịch Covid-19, chúng không có một chai nước, một gói mì tôm gửi về giúp bà con mà chỉ luôn ngoạc mồm chê bai, kích động, xuyên tạc.

Không để tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động. Ảnh minh hoạ

Trong những ngày qua, Việt Nam đối diện sự tàn phá của cơn bão số 3, để lại những hậu quả nặng nề về người và của. Hệ thống chính trị và nhân dân với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, quyết tâm, nỗ lực để cứu hộ, cứu nạn, chia sẻ mất mát, đau thương, thiếu thốn của đồng bào nhiều địa phương.

Cán bộ Trung tâm điều hành an ninh mạng (SOC) và điều hành đô thị thông minh (IOC) tỉnh Ninh Thuận kiểm tra thông tin hiện trường qua hệ thống máy tính.

Không gian mạng thành không gian chiến lược mới, vùng lãnh thổ đặc biệt, bên cạnh vùng đất, vùng trời, vùng biển, không gian vũ trụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục