Châu Âu bước vào vòng loại World Cup 2022

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/3/2021 | 3:11:37 PM

Bồ Đào Nha chọn sân của Juventus làm sân nhà, Lewandowski được đến London từ Đức.

Ronaldo cùng đồng đội Bồ Đào Nha đá sân Allianz của Juventus.
Ronaldo cùng đồng đội Bồ Đào Nha đá sân Allianz của Juventus.

+ Có ba đội "mất” sân nhà: Do tình hình dịch bệnh và sự khác biệt trong chính sách giãn cách xã hội của từng quốc gia, Bồ Đào Nha chọn sân nhà "của Ronaldo trong màu áo Juventus" để tiếp Azerbaijan trong khuôn khổ bảng A vòng loại World Cup 2022.

Trong khi đó tay săn bàn Erling Haaland của Dortmund cùng các đồng đội trong màu áo Na Uy chọn sân ở Malaga của Tây Ban Nha làm sân nhà tiếp Thổ Nhĩ Kỳ. Còn Estonia mượn sân ở TP Lublin của Ba Lan tiếp Czech.

+ Lewandowski được vào Anh: Tình hình dịch bệnh khiến Anh và Đức có những khác biệt trong việc cho phép những người đến từ hai quốc gia này. Ba Lan lo ngại Lewandowski không được cho phép từ Đức vào Anh, nhưng cuối cùng mọi việc đều ổn.

Lewandowski được bay đến London cùng đồng đội Ba Lan để làm khách tại Wembley trước tuyển Anh. 

Tương tự David Alaba của Bayern sẽ bay đến Scotland hội quân cùng tuyển Áo làm khách với chủ nhà.

+ Oliver Giroud: Tiền đạo Pháp, nhà vô địch World Cup 2018 vật lộn với phong độ do đang chấn thương trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên anh hi vọng thuyền trưởng Deschamps vẫn coi anh là cầu thủ chơi cặp số 1 cùng Mbappe trên hàng công của Les Blue chạm trán với Ukraina.

Mbappe vừa có cú đúp vào lưới Lyon để có được tổng số 100 bàn thắng tại Ligue 1 ở tuổi 22. Ở Champions League, Mbappe cũng có 10 bàn qua bảy trận, trong đó có cú hat-trick vào lưới Barcelona ở Nou Camp.

(Theo PLO)

Các tin khác

Ban tổ chức trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam và ĐT Indonesia đã ra thông báo hoàn tiền vé cho khán giả đã mua vé online qua ứng dụng.

Giám đốc Fabio Paratici khẳng định Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.

Giám đốc thể thao Juventus - Fabio Paratici khẳng định Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.

Dù ảnh hưởng không nhỏ tới nguồn thu nhưng Ban Tổ chức Olympic Tokyo vẫn quyết định sẽ cấm khán giả nước ngoài nhập cảnh vào Nhật Bản để xem giải đấu và sẽ hoàn lại tiền vé.

Các vận động viên thi đấu trong ngày khai mạc Giải vô địch Pencak Silat quốc gia năm 2021.

Ngày 22-3, tại Cung Thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng, Giải vô địch Pencak Silat quốc gia năm 2021 do Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng phối hợp tổ chức đã khởi tranh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục