Lục Yên vô địch Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII - năm 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/3/2021 | 5:53:07 AM

YênBái - Tối 28/3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh bế mạc Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình (PTTH) tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII - năm 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh trao Cúp vô địch và phần thưởng cho đội bóng đá nhi đồng huyện Lục Yên.
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh trao Cúp vô địch và phần thưởng cho đội bóng đá nhi đồng huyện Lục Yên.

Dự Lễ bế mạc có các đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh. 

Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh năm nay thu hút 10 đội bóng, với trên 100 cầu thủ nhí đến từ các huyện, thị xã, thành phố và Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh. 

Các đội chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra 4 đội đứng đầu 2 bảng vào vòng bán kết và chung kết. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (từ ngày 26 - 28/3), các đội bóng đã đem đến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp, những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Kết thúc Giải, đội bóng đá nhi đồng huyện Lục Yên xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về huyện Văn Yên; huyện Yên Bình và huyện Văn Chấn đồng giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ khác.

Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình được tổ chức hàng năm là sân chơi lành mạnh, giải trí cho các em học sinh. Qua giải tạo cơ hội để các em giao lưu học hỏi kinh nghiệm, phát huy sở trường khuyến khích phát triển rộng rãi phong trào tập luyện bộ môn bóng đá cho các em học sinh bậc tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Bùi Minh

Tags bóng đá nhi đồng phát thanh - truyền hình Lục Yên Văn Yên Yên Bình Văn Chấn

Các tin khác
Italy đứng đầu bảng C.

Đội tuyển Đức và Italy toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành sự kiện được tỉnh Yên Bái tổ chức hàng năm sẽ tiếp tục nhận được hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, phong trào chạy vì sức khỏe và rèn luyện thân thể sẽ phát triển rộng khắp.

Sáng 28/3, UBND tỉnh Yên Bái, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và UBND thành phố Yên Bái tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021- 2030 và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021.

Đồng chí Lê Thị Thanh Bình - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao cờ lưu niệm cho các đơn vị trong Giải thể thao Cụm thi đua 7 tỉnh khu vực trung du và miền núi phía Bắc năm 2020.

Trải qua 75 năm thành lập và phát triển, thể thao Yên Bái luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và kịp thời của các cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành và đặc biệt là sự ủng hộ của nhân dân trong tỉnh để khắc phục và vượt qua những khó khăn, đạt được những thành tích đáng khích lệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục