Thua Thái Lan, HLV Singapore lo lắng trước trận gặp U23 Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/2/2022 | 7:26:39 AM

HLV Nazri Nasir cho biết U23 Singapore phải phục hồi sức khỏe thật nhanh sau trận thua Thái Lan, để có sự chuẩn bị tốt nhất đối đầu với U23 Việt Nam ở bảng C giải U23 Đông Nam Á.

HLV Nazri Nasir.
HLV Nazri Nasir.

Trong trận ra quân bảng C giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, U23 Singapore gây bất ngờ khi có bàn thắng dẫn trước U23 Thái Lan ở phút 16.

Tuy nhiên sau đó U23 Thái Lan dần lấy lại thế trận và ghi 3 bàn vào lưới U23 Singapore để lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Những cái tên ghi bàn cho U23 Thái Lan lần lượt là Teerasak Poeiphimai (cú đúp) và Niphitphon Wongpanya.

Dù thua ngược nhưng HLV Nazri Nasir sau trận đấu vẫn bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của U23 Singapore, đặc biệt khi đội bóng này vắng mặt một số cầu thủ vì dương tính với Covid-19.

"Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, chúng tôi phải quên đi và điều quan trọng lúc này là cố gắng phục hồi để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Việt Nam.

Tôi cũng đã nói với các cầu thủ rằng phải có tinh thần tích cực. Tôi nghĩ các cầu thủ đã thể hiện được khát khao và nỗ lực. Tôi tự hào vì những gì các cầu thủ làm được trong ngày hôm nay", HLV Nazri Nasir nói.

"Hiện giờ, tôi chỉ mong muốn các cầu thủ có sự chuẩn bị, phục hồi thật nhanh, chỉ có hai ngày nên phải cố gắng để các lấy lại trạng thái tốt nhất", HLV đội tuyển U23 Singapore nhấn mạnh.

Bên kia chiến tuyến, HLV Salvador Garcia của U23 Thái Lan chia sẻ: "Đây là giải đấu quốc tế đầu tiên của chúng tôi trong vòng hai năm rưỡi vừa qua.

Trong 70 phút đầu, chúng tôi chơi rất tốt nhưng vẫn cần cải thiện trong khoảng thời gian cuối trận. Điều quan trọng là tôi rất tự hào về cái cách các cầu thủ của mình phản ứng lại sau bàn thua và lấy lại thế trận trong hiệp hai".

Theo lịch thi đấu, ngày 19/2, đội tuyển U23 Việt Nam ra quân gặp U23 Singapore vào lúc 19h00. Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đối đầu với U23 Thái Lan.

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Hoàng Đức xứng đáng đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng 2021

Các tuyển thủ Hoàng Đức, Huỳnh Như, Hồ Văn Ý xứng đáng đoạt những danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 ở ba hạng mục bóng đá nam, nữ và futsal Việt Nam.

Hai cha con Hubert Strolz và Johannes Strolz giành HCV Olympic cách nhau 34 năm

Vận động viên (VĐV) trượt tuyết Johannes Strolz vừa đoạt Huy chương vàng (HCV) Olympic mùa đông Bắc Kinh ở nội dung thi đấu mà chính cha của anh đã chiến thắng cách đây hơn 3 thập kỷ.

Thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có lợi thế sân nhà

Theo phân bổ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Việt Nam sẽ đăng cai bảng H của Champions League 2022, nơi có đại diện Hoàng Anh Gia Lai.

Đặng Văn Lâm từng gia nhập Muangthong United từ tháng 2/2019 trước khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Thái Lan vào tháng 1/2021.

Đặng Văn Lâm gửi đơn kiện lên FIFA để đòi số tiền 53.225 USD đã bị CLB cũ ở Thái Lan là Muangthong United đơn phương cắt giảm. Tuy nhiên, thủ môn tuyển Việt Nam không có được kết quả như mong muốn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục