Thắng thuyết phục Thái Lan, U23 Việt Nam vào bán kết U23 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/2/2022 | 9:12:04 PM

Dù gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng, U23 Việt Nam vẫn có được chiến thắng thuyết phục 1-0 trước U23 Thái Lan để giành vé vào bán kết U23 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng C.

Dù gặp khó khăn rất nhiều do dịch Covid-19, U23 Việt Nam vẫn có được trận đấu ấn tượng khi đánh bại U23 Thái Lan 1-0 nhờ bàn thắng của Trung Thành để giành vé vào bán kết U23 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng C. Tại bán kết, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Timor Leste. 

(Theo VOV)

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ VHTT&DL nhấn mạnh: Tổ chức thành công SEA Games 31 là vinh dự quốc gia.

Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch(VHTT&DL) và Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) vừa có buổi làm việc rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2021 - SEA Games 31 - khi thời gian đến ngày khai mạc không còn nhiều.

Han thời còn làm Chủ tịch điều hành Asian Tour.

Golfer từng đoạt 12 cúp Asian Tour Kyi Hla Han mất ở tuổi 61 hôm 19/2, vì biến chứng khi điều trị ung thư.

Duy Mạnh và Văn Hậu mới đây đã tiến hành xét nghiệm nhanh COVID-19 và rất nhận kết quả dương tính. Hiện tại, hai ngôi sao của Hà Nội FC còn chờ kết quả xét nghiệm PCR.

Thủ môn Narongsak Nueangwongsa.

Narongsak Nueangwongsa vừa được tập trung đội tuyển U23 Thái Lan trong năm nay và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Điều này khiến Narongsak khá lo lắng khi gặp U23 Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục