Thái Lan giành chiến thắng trước đội bóng châu Mỹ

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/3/2022 | 7:38:48 AM

Sau chiến thắng trước Nepal, Thái Lan tiếp tục vượt qua Suriname với tỷ số 1-0 trong trận đấu giao hữu diễn ra vào tối 27/3.

Bodin Phala ghi bàn thắng duy nhất cho Thái Lan
Bodin Phala ghi bàn thắng duy nhất cho Thái Lan

Cách đây vài ngày, đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng trước đội tuyển Nepal. Tới hôm nay, đội bóng của HLV Mano Polking tiếp tục có được chiến thắng thứ hai liên tiếp khi vượt qua đội bóng tới từ châu Mỹ là Suriname với tỷ số 1-0.

Bodin Phala là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng trong trận đấu này. Họ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Mano Polking khi bất bại trong 10 trận đấu liên tiếp (thắng 8, hòa 2).

Ở trận đấu với Suriname, Thái Lan đã tung ra sân dàn hảo thủ với nhiều gương mặt chủ chốt như Siwarak Tedsungnoen, Theerathon Bunmathan, Supachok Sarachat, Bordin Phala, Kritsada Kaman, Suphanat Mueanta, Ekanit Panya...

Trước đối thủ thua kém về mọi mặt, "Voi chiến" đã dồn ép trong hiệp 1. Cuối cùng, tới phút 27, đội bóng ở xứ sở Chùa vàng đã có được bàn thắng mở tỷ số sau pha sút xa đẹp mặt của Bodin Phala.

Trong những phút tiếp theo, "Voi chiến" tiếp tục kiểm soát trận đấu nhưng không thể có thêm bàn thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống xoay người dứt điểm trong vòng cấm của Suphanat ở phút 36.

Suriname dồn lên ở thời điểm đầu hiệp 2 và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ thành Siwarak Tedsungnoen đã có trận đấu xuất sắc. Đáng kể nhất là tình huống thủ môn này cứu thua trong cú dứt điểm cận thành của Yeredy Hiltermann.

Cuối trận, HLV Mano Polking đã tăng cường hàng thủ để bảo toàn tỷ số. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Thái Lan. Với hai chiến thắng liên tiếp trước Nepal và Suriname, "Voi chiến" hứa hẹn sẽ cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA.

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Tiền đạo Cyle Larin (trái) mở tỷ số cho tuyển Canada ở phút 13

Đội tuyển Canada chính thức giành vé tham dự World Cup sau 36 năm vắng bóng sau khi đánh bại Jamaica với tỷ số 4-0 vào sáng ngày 28/3.

Thủ quân của đội tuyển (ĐT) Nhật Bản - Maya Yoshida kêu gọi 60.000 cổ động viên (CĐV) nước này cùng đến sân cổ vũ cho đội nhà khi tiếp Việt Nam, đồng thời ăn mừng chiến tích giành vé tham dự World Cup 2022.

Bắn nỏ là môn thể thao gắn liền với đời sống, sinh hoạt hằng ngày của người dân vùng đồng bào dân tộc trong tỉnh nên thông tin Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang trình Thủ tướng Chính phủ để đưa 2 bộ môn bắn nỏ, đẩy gậy vào Đề án Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc, dự kiến tổ chức vào tháng 11 năm nay sẽ là tiền đề tốt để các môn thể thao dân tộc nói chung và các môn bắn nỏ nói riêng phát triển hơn nữa.

Tiền vệ sinh năm 1992 ghi bàn trong trận giao hữu thua 2-4 của Đan Mạch trước Hà Lan rạng sáng 27/3 (giờ Hà Nội).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục