Hé lộ trận đấu siêu phẩm của The Champion giữa ''bậc thầy'' Muay Thái đối đầu ''cao thủ'' boxing

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/4/2022 | 8:33:22 AM

Thông tin về trận đấu cuối cùng của The Champion mùa 1 mới đây đã khiến nhiều khán giả 'đứng ngồi không yên'.

The Champion - Nhà vô địch 2021 mang đến cho khán giả truyền hình vô vàn những cung bậc cảm xúc.
The Champion - Nhà vô địch 2021 mang đến cho khán giả truyền hình vô vàn những cung bậc cảm xúc.

Trải qua chặng hành trình hơn 4 tháng kể từ khi lên sóng với vô vàn những cung bậc cảm xúc, từ vỡ òa trong sung sướng cho đến những giọt nước mắt hạnh phúc, The Champion - Nhà vô địch sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của mùa đầu tiên vào tối 30/4. 

The Champion - Nhà vô địch 2021 mang đến cho khán giả truyền hình vô vàn những cung bậc cảm xúc.
Mới đây theo thông tin từ nhà sản xuất The Champion, chương trình sẽ chào đón hai chiến binh đặc biệt trong trận đấu siêu phẩm "chốt hạ" mùa đầu tiên. Đáng chú ý đây sẽ là trận đấu đến từ hai võ sĩ đặc biệt, đều là những người có danh tiếng trong lĩnh vực đang hoạt động.

Cụ thể theo hé lộ từ nhà sản xuất, tập 20 The Champion lên sóng tối 30/4 sẽ có sự xuất hiện của một "bậc thầy" trong làng Muay Thái. Cùng với đó là một "cao thủ" cũng tài năng không kém dù đang tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng có niềm đam mê mãnh liệt với boxing.

Những thông tin "nóng hổi" này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông lẫn khán giả truyền hình bởi ở các tập phát sóng trước đó, các võ sĩ đa phần sẽ đều là những diễn viên, ca nhạc sĩ,... hiếm có sự xuất hiện của bậc thầy hay cao thủ làng võ như những gì mà nhà sản xuất The Champion vừa công bố. 

Nhiều khán giả truyền hình đã không khỏi thắc mắc về danh tính hai võ sĩ sẽ xuất hiện trong trận đấu siêu phẩm sắp tới, đồng thời đưa ra những cái tên sẽ "so găng" trên sàn đấu boxing của The Champion.

Chính những điều đặc biệt này đã đẩy sức sóng của trận đấu siêu phẩm lên cao, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình. 

(Theo Saostar)

Các tin khác
Huy Hoàng có sự chuẩn bị tốt cho SEA Games 31 (Ảnh: Getty).

Trong chuyến tập huấn ở Hungary, vận động viên Huy Hoàng đã phá kỷ lục nội dung 400m bơi tự do, do chính anh thiết lập ở SEA Games 31.

ĐT bóng đá nữ Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để trở về Quảng Ninh luyện tập trước SEA Games 31.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại Quảng Ninh để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi tranh tài ở SEA Games 31.

Với cơ sở hạ tầng tốt và kinh nghiệm tổ chức, Quảng Ninh được đăng cai 7 môn trong SEA Games 31.

UBND tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản đồng ý chủ trương không bán vé đối với các môn thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 31 được tổ chức tại Quảng Ninh.

Hàng thủ HAGL (phải) cần chơi chặt chẽ để hạn chế sức tấn công của Jeonbuk Hyundai Motors

CLB HAGL sẽ gặp đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng H AFC Champions League 2022 là Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) ở trận đấu diễn ra lúc 18 giờ hôm nay trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục