Lewandowski lần thứ 2 liên tiếp giành Chiếc giày Vàng châu Âu

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/5/2022 | 7:31:36 AM

Chân sút của Bayern Munich đã vượt qua những đối thủ đáng gờm để giành giải thưởng Chiếc giày Vàng châu Âu 2021/22.

Với điểm số này, anh chính thức giành giải Chiếc giày Vàng châu Âu. Như vậy đây là lần thứ 2 liên tiếp, Lewandowski có được giải giải thưởng này.
Với điểm số này, anh chính thức giành giải Chiếc giày Vàng châu Âu. Như vậy đây là lần thứ 2 liên tiếp, Lewandowski có được giải giải thưởng này.

Robert Lewandowski tiến gần tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu ÂuLewandowski dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày Vàng châu ÂuHạ màn cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu: Lewandowski không có đối thủ!
35 bàn thắng tại Bundesliga mùa giải 2021/22, hiệu suất hơn 1,02 bàn mỗi trận, một phong độ đáng nể với một tiền đạo đã 33 tuổi như Robert Lewandowski. Nhờ đó, anh có 70 điểm (Bundesliga và 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu nhân hệ số 2) để "một mình một ngựa" trên ngôi đầu BXH Chiếc giày Vàng châu Âu 2021/22.



Xếp thứ 2 sau Lewandowski là chân sút Kylian Mbappe của PSG với 28 bàn (56 điểm). Cá nhân Mbappe cũng trở thành Vua phá lưới Ligue 1 2021/22. Cùng đứng thứ 4 là Ciro Immobile (Lazio) và Karim Benzema (PSG) khi có 54 điểm (27 bàn) và đều là những người có số pha lập công nhiều nhất giải Serie A và La Liga.

Đứng tiếp theo trong top 5 có Wissam Ben Yedder (Monaco) - 50 điểm; Ohi Omoijuanfo (Red Star Belgrade) với 49,5 điểm (33 bàn, nhân hệ số 1,5); Patrick Schick (Bayer Leverkusen) và Dusan Vlahovic (Juventuss) - 48 điểm; Mohamed Salah (Liverpool) & Son Heung-min (Tottenham) - 46 điểm.

(Theo VTV)

Các tin khác
Fernandinho và các đồng đội nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh trên sân Etihad.

Ba bàn trong năm phút giúp Man City thắng ngược Aston Villa 3-2 ở vòng 38 hôm 22/5, để vô địch Ngoại hạng Anh với một điểm nhiều hơn Liverpool.

Một tình huống khống chế bóng của tiền đạo Tiến Linh của U23 Việt Nam trong trận đối đầu U23 Malaysia, trong khuôn khổ SEA Games 31, tại Phú Thọ tối 19/5/2022.

Đại sứ Phùng Thế Long đề nghị FIFA hỗ trợ Việt Nam trong công tác phát triển chuyên môn, đặc biệt là công tác đào tạo huấn luyện viên, trọng tài, phát triển bóng đá trẻ, bóng đá học đường.

Stephanie Frappart là một trong những nữ trọng tài nổi tiếng nhất làng túc cầu.

FIFA chọn 3 nữ trọng tài và 3 nữ trợ lý trong danh sách các "vị vua áo đen" làm nhiệm vụ tại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Phải thắng tất cả các đối thủ để bảo vệ ngôi vương.

Ban Tổ chức môn Bóng đá nữ SEA Games 31 đã có công văn thông báo thay đổi thời gian thi đấu trận đấu bán kết 2 giữa Philippines và Thái Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục