Thành phố Yên Bái khai mạc Giải Bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi năm 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/5/2022 | 11:21:48 AM

YênBái - Sáng 26/5, tại nhà thi đấu Nguyễn Du, UBND thành Phố Yên Bái đã khai mạc Giải Bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi năm 2022. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2022).

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.

Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của 27 đội với gần 300 vận động viên đến từ 15 xã, phường trên địa bàn. Các đội thi đấu ở 2 nội dung, gồm đội nam và đội nữ. Ở mỗi nội dung, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. 



Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn ở các nội dung (ảnh trên). Các vận động viên thi đấu đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường bóng đẹp, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi các địa phương giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe hội viên người cao tuổi trên địa bàn thành phố; thúc đẩy việc thành lập các câu lạc bộ người cao tuổi, góp phần tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", 

Giải diễn ra trong 4 ngày, từ  26 - 29/5/2022. 

Thu Trang

Tags Thành phố Yên Bái khai mạc Giải Bóng chuyền hơi người trung cao tuổi năm 2022

Các tin khác
Các cầu thủ CLB Chelsea giơ cao Cúp vô địch sau khi giành chiến thắng tại giải UEFA Champions League ở Porto, Bồ Đào Nha, ngày 29/5/2022.

Bộ trưởng Thể thao Anh Nadine Dorries ngày 25/5 cho biết chính phủ nước này đã cấp phép cho vụ mua CLB Chelsea của một liên doanh dẫn đầu bởi doanh nhân người Mỹ Todd Boehly và được tập đoàn đầu tư Mỹ Clearlake Capital hậu thuẫn.

U23 Việt Nam đã đến U23 UAE

U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U23 UAE, một quân xanh chất lượng để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

Thanh Thuỷ (áo trắng - trái) và Hoàng Thành (áo trắng - phải) chụp ảnh lưu niệm cùng ba mẹ, anh cả và anh kế, trọng tài judo Hoàng Thanh (ngoài cùng - phải) tại nhà thi đấu Hoài Đức ngày 21/5.

Lần đầu tiên trong lịch sử, judo Việt Nam có hai chị em ruột - Nguyễn Thị Thanh Thủy và Nguyễn Hoàng Thành - cùng giành HC vàng ở một kỳ SEA Games.

Jurgen Klopp của Liverpool đã được chọn là HLV xuất sắc nhất Premier League 2021/22. Danh hiệu này do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh bầu chọn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục