Bị U19 Việt Nam cầm hòa, Indonesia quyết tâm đánh bại Thái Lan

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/7/2022 | 4:36:46 PM

Trước trận quyết đấu với U19 Thái Lan vào tối nay (6/7), truyền thông Indonesia không muốn đội nhà lặp lại sự bế tắc như trước U19 Việt Nam.

Indonesia từng gặp bế tắc khi đối đầu với U19 Việt Nam cách đây ít ngày
Indonesia từng gặp bế tắc khi đối đầu với U19 Việt Nam cách đây ít ngày

Indonesia, Thái Lan và U19 Việt Nam là 3 đối thủ chính cạnh tranh vé vào bán kết ở bảng A giải U19 Đông Nam Á năm 2022. Trước trận đối đầu với U19 Thái Lan vào 20h00 tối nay (6/7), tờ Indo Sport của Indonesia viết: "Ở trận đấu ra quân của mình tại giải Đông Nam Á, Indonesia đã bị U19 Việt Nam cầm hòa không bàn thắng". 

"Cho dù ở trận đấu sau đó, đội bóng xứ vạn đảo thắng đậm Brunei đến 7-0, nhưng về phía U19 Thái Lan, đội này cũng có 2 chiến thắng liên tiếp trước Philippines (1-0) và Myanmar 3-0.

Cần lưu ý rằng trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan sẽ là trận đấu rất quan trọng đối với cả hai tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á" - tờ Indo Sport thông tin thêm. 

Tờ báo của xứ sở vạn đảo không quên nhắc lại trận cầu mà đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã gặp bế tắc ra sao trước U19 Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam.

Indo Sport chia sẻ: "Đội hình này của U19 Indonesia chỉ có thể hòa 0-0 với U19 Việt Nam, trong khi phía Thái Lan cho biết họ đã nghiên cứu rất kỹ U19 Indonesia thông qua trận đấu nói trên".

"HLV Garcia (người Tây Ban Nha) của U19 Thái Lan khẳng định Indonesia đang gặp bất lợi. Hơn nữa vị HLV này còn khẳng định ông hiểu U19 Indonesia còn hơn đội bóng xứ vạn đảo hiểu chính mình" - vẫn là những dòng được viết trên tờ Indo Sport.

Tờ Indo Sport cũng không quên dẫn lời HLV Garcia bên phía U19 Thái Lan: "Trận đấu với Indonesia sẽ rất khó khăn cho chúng tôi, nhưng Thái Lan có rất nhiều thông tin về đối thủ".

"Đội trưởng Ferrari của U19 Indonesia dính chấn thương và điều này sẽ khiến họ phải thua cuộc. Họ nên thay đổi lối chơi, bởi chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U19 Indonesia thông qua hai trận đấu đã diễn ra, khi Indonesia gặp U19 Việt Nam và Brunei" - HLV Garcia nói thêm với truyền thông Đông Nam Á về đội bóng của HLV Shin Tae Yong. 

Một điều nữa khiến truyền thông Indonesia lo ngại rằng U19 Indonesia sẽ bất lợi trước Thái Lan, xuất phát từ chỗ trong 3 lần gần nhất HLV Shin Tae Yong dẫn dắt các đội tuyển thuộc xứ sở vạn đảo, đối đầu với Thái Lan, ở các cấp độ U19 và U23, vị HLV người Hàn Quốc chưa hề thắng đội bóng đất Chùa Vàng. 

Đội thắng trong cặp đấu giữa Indonesia và Thái Lan sẽ có ưu thế lớn trong cuộc đua giữa 3 đội Indonesia, Thái Lan và Việt Nam tại bảng A. Trong trường hợp trận đấu này kết thúc với kết quả hòa, các bên sẽ chờ tiếp kết quả của trận Thái Lan - Việt Nam diễn ra vào ngày 10/7, để xác định vé đi tiếp vào bán kết.

(Theo Dân trí)

Các tin khác

Chiều 5/7, tại sân Hòa Xuân (Đà Nẵng), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức khai mạc Vòng chung kết giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc 2022.

Taekwondo là môn thể thao thế mạnh của Việt Nam trong nhiều năm qua.

Chiều 5-7, tại Hà Nội, Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia - Cúp CJ 2022.

Lê Tuấn Minh tại chung kết cờ chớp cá nhân gặp Lê Quang Liêm, ở SEA Games 31 tại Quảng Ninh hôm 20/5.

Kỳ thủ Lê Tuấn Minh thành Đại kiện tướng cờ vua thứ 13 của Việt Nam, sau khi giành chuẩn cuối ở World Open 2022 tại Philadelphia.

Đội tuyển nữ Philippines khởi đầu giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 bằng chiến thắng may mắn trước các cô gái Australia. Đây là cú sốc đầu tiên ở giải đấu năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục