Giải Vô địch Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022 có 4 nội dung thi đấu

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/7/2022 | 9:05:10 AM

YênBái - Theo Điều lệ Giải Vô địch Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới ban hành, các nội dung thi đấu tại giải gồm: Nội dung Đồng đội; Đôi nam và Đơn nam; Đôi nữ và Đơn nữ và nội dung Đôi nam nữ.

Các VĐV tham gia tranh tài nội dung đôi nam nữ ở môn thi đấu cầu lông tại Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ IX.
Các VĐV tham gia tranh tài nội dung đôi nam nữ ở môn thi đấu cầu lông tại Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ IX.

Về nhân sự, điều lệ nêu rõ, vận động viên là người có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái từ ngày 31/12/2021 trở về trước, có đủ sức khỏe, không vi phạm các hình thức kỷ luật, không mắc các tệ nạn xã hội đang sinh sống, học tập, làm việc trong các cơ quan, đơn vị, địa phương, lực lượng vũ trang, cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Yên Bái được các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Các trường hợp chuyển nhượng vận động viên phải có sự đồng ý thỏa thuận bằng văn bản của thủ trưởng hai đơn vị. Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa các huyện, thị xã, thành phố, Thủ trưởng các đơn vị có vận động viên dự giải chịu trách nhiệm về nhân sự của đoàn mình trước Ban Tổ chức giải.

Các trường hợp tranh chấp vận động viên sẽ ưu tiên cho đơn vị trực tiếp quản lý và trả lương, sau đó mới xét đến hộ khẩu thường trú. Các trường hợp khác do Ban Tổ chức xem xét và quyết định. Quyết định của Ban Tổ chức là quyết định cuối cùng, các đoàn tham gia phải nghiêm túc thực hiện.

Được biết,  Giải sẽ diễn ra trong các ngày từ 12/8 đến 14/8/2022 tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh (km5, thành phố Yên Bái).

Dưới đây là toàn văn Điều lệ:




YBĐT


Các tin khác
Sau chức vô địch US Open 2020, Thiem chơi không thành công trong hai năm gần đây

Tay vợt Dominic Thiem tỏ ra tự tin về phong độ và lên tiếng thách thức Djokovic, Nadal trước thềm US Open 2022.

U19 Việt Nam hội quân với 30 cầu thủ

HLV Đinh Thế Nam đề xuất triệu tập danh sách 30 cầu thủ U20 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023.

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam nhận cờ từ lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự ASEAN Para Games 11 tại Indonesia gồm 153 thành viên, trong đó có 15 cán bộ đoàn, 18 huấn luyện viên và 120 vận động viên.

Asiad 19 lùi lại 1 năm.

Sau nhiều cuộc họp kéo dài trong 2 tháng, chủ nhà Trung Quốc và Ủy ban Olympic châu Á (OCA) đưa ra quyết định lùi Asiad 19 sang năm 2023, đồng thời ấn định ngày khai mạc Đại hội thể thao này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục