Các vận động viên karate trẻ mạnh nhất tranh tài tại giải quốc gia

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/8/2022 | 7:51:03 AM

Tất cả vận động viên (VĐV) karate trẻ toàn quốc đã có mặt tại Quảng Nam thi đấu giải vô địch trẻ quốc gia 2022 và đây là cơ sở để các địa phương thêm sự lựa chọn lực lượng chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc vào cuối năm.

VĐV karate nam thi đấu chung kết nội dung kata đồng đội tại lễ khai mạc giải vô địch karate trẻ quốc gia 2022.
VĐV karate nam thi đấu chung kết nội dung kata đồng đội tại lễ khai mạc giải vô địch karate trẻ quốc gia 2022.

Lần thứ 28 giải vô địch karate trẻ quốc gia được tranh tài và năm nay, ban tổ chức thu hút 750 võ sĩ tới từ 41 đơn vị trong cả nước góp mặt tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam.

97 bộ huy chương dành cho 5 lứa tuổi đối với nam nữ gồm 10-11 tuổi, 12-13 tuổi, 14-15 tuổi, 16-17 tuổi và 18-22 tuổi được đưa vào thi đấu. Trong số này, nội dung biểu diễn (kata) có 25 bộ huy chương và nội dung đối kháng (kumite) có 72 bộ huy chương. Ban tổ chức cho biết giải kéo dài từ ngày 8 tới 14-8.

Phụ trách bộ môn karate (Tổng cục TDTT) - ông Vũ Sơn Hà đã cho biết, môn karate đang được nhiều địa phương đào tạo từ tuyến VĐV trẻ cho tới thi đấu chuyên nghiệp dự các giải trong hệ thống thi đấu quốc gia. Ông Hà bày tỏ, "giải trẻ là dịp để từng đơn vị đánh giá lại công tác huấn luyện và tuyển chọn VĐV của mình. Chúng tôi rất trân trọng các địa phương đã nỗ lực cử VĐV tham dự và từ những giải trẻ như thế này, nhiều VĐV trưởng thành thêm trong tương lai để là các võ sĩ tốt cho đơn vị mình cũng như được cơ hội tập trung đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia”.

Tại lễ khai mạc giải, về biểu diễn, hai nội dung kata đồng đội nam và đồng đội nữ nhóm tuổi 18-22 đã tranh tài qua đó Hà Nội đã giành ngôi vô địch cả 2 nội dung. Đội kata của TPHCM và CAND thua ở chung kết nên nhận HCB. Trước khi lễ khai mạc diễn ra, một số nội dung đối kháng của nhóm tuổi đã thi đấu ở ngày 7-8.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ I năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

U23 Thái Lan dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2024.

U23 Thái Lan không thể giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 sau trận thua U23 Tajikistan ở phút cuối cùng, đồng thời U23 Iraq cũng đánh bại U23 Saudi Arabia với một kịch bản bất ngờ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục