Thua 0-2, HLV tuyển U16 Thái Lan thừa nhận Việt Nam mạnh hơn

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/8/2022 | 7:41:08 AM

HLV Phipop Onbo không lấy lý do để biện minh cho thất bại 0-2 trước U16 Việt Nam ở bán kết giải U16 Đông Nam Á. Ông cho rằng U16 Thái Lan thua đơn giản vì Việt Nam mạnh hơn.

Thái Lan thua Việt Nam 2 lần trong 2 ngày.
Thái Lan thua Việt Nam 2 lần trong 2 ngày.

Bóng đá Thái Lan lại nhận đòn đau trước Việt Nam. Chỉ 1 ngày sau khi U19 thua Việt Nam tại bán kết giải Tứ hùng ở Bình Dương, chiều qua (10/8) đến lượt các đàn em U16 Thái Lan gục ngã 0-2 ở bán kết giải U16 Đông Nam Á.

Thất bại 0-2 cùng thế trận thua thiệt hoàn toàn khiến HLV Phipop Onmo phải thừa nhận rằng đội bóng của ông "thua toàn diện trước U16 Việt Nam". Sau trận, ông chia sẻ: "Đây là một trận đấu rất hay, một cuộc đụng độ chất lượng.

Tôi phải thừa nhận rằng Việt Nam chuẩn bị tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa (tranh hạng ba). Còn về tâm lý của các cầu thủ, sau này tôi phải nói chuyện với họ về những gì đã xảy ra vào hôm nay.

Đây là bóng đá. Ai ít mắc lỗi hơn thì người đó giành chiến thắng. Chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn nhưng không thể. Chúng tôi không giống như Việt Nam, bởi đối thủ đã tận dụng rất tốt khi có cơ hội.

Trước khi tham gia giải này, tôi đã biết rằng đây là một đứa trẻ. Họ luôn có xu hướng mắc sai lầm. Dù sao, các cậu bé của tôi đã làm hết sức mình. Hôm nay chúng tôi thiếu đội trưởng (Patcharaphon Lekkul), cậu ấy là một mắt xích quan trọng của đội. Nhưng tôi không nghĩ đó là cái cớ để biện minh cho thất bại hôm nay”.

HLV Phipop Onbo cũng hy vọng các học trò sẽ khép lại trận thua này để hướng tới mục tiêu đánh bại Myanmar ở bán kết vào chiều mai. Ông tin với quyết tâm và sự hỗ trợ của toàn đội, lứa U16 Thái Lan sẽ đứng dậy sau cú vấp.

"Về tình trạng thể lực của các cầu thủ thì tôi không lo lắng vì U16 Thái Lan có một đội ngũ nhân viên tốt, kể cả bác sĩ, nhà vật lý trị liệu, chuyên gia thể lực. Mọi người đều là chuyên gia. Sau trận đấu này, sẽ không có gì khác ngoài việc các cầu thủ phải tập luyện chăm chỉ hơn để hướng tới chiến thắng".

(Theo TPO)

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục