Yên Bái: Gần 100 vận động viên Khối Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/8/2022 | 9:09:22 AM

YênBái - Sáng 20/8, tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, Khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh đã tổ chức giao lưu thi đấu môn bóng chuyền hơi giữa các đơn vị trong khối.

Thi đấu bóng chuyền hơi nam giữa đội Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh với Sở Khoa học và Công nghệ.
Thi đấu bóng chuyền hơi nam giữa đội Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh với Sở Khoa học và Công nghệ.

Tham gia thi đấu có 8 đội với gần 100 vận động viên đến từ các sở: Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ, Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, Xây dựng, Giao thông vận tải, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh và Ban quản lý Các khu công nghiệp.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn khối Kinh tế - Kỹ thuật. Qua đó tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho công tác chuyên môn; đồng thời duy trì thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Bùi Minh

Tags thể thao bóng chuyền hơi giao lưu khối Kinh tế - Kỹ thuật

Các tin khác
Các xe buýt phục vụ World Cup 2022 trong buổi chạy thử nghiệm tại Doha, Qatar, ngày 18/8/2022.

Ngày 18/8, Qatar - chủ nhà World Cup 2022- đã tiến hành chạy thử nghiệm 1.300 xe buýt trên đường phố của Doha để kiểm chứng khả năng vận hành một trong những mạng lưới vận tải được nước này chuẩn bị tỉ mỉ nhất cho một sự kiện quốc tế.

Ngày 19-8, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Nam, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Jujitsu Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch trẻ Jujitsu toàn quốc năm 2022.

Theo tờ Le Parisien, PSG sẽ cấm các cầu thủ sử dụng Coca Cola và trà đá. Chính sách này được đưa ra sau khi HLV Christophe Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos thống nhất đưa về một chuyên gia dinh dưỡng để điều chỉnh lại "kỷ luật sinh hoạt" vốn bị thả lỏng trong nhiều năm qua.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm

Kỳ thủ Lê Quang Liêm xuất sắc đánh bại nhà vô địch World Cup Jan-Krzysztof Duda (Ba Lan) tại FTX Crypto Cup 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục