Kỷ niệm 77 năm ngành thông tin và truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2022)

Giải Bóng chuyền hơi Kỷ niệm 77 năm ngành thông tin và truyền thông

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/8/2022 | 11:45:10 AM

YênBái - Sáng 28/8, tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Yên Bái tổ chức Giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 77 năm ngành TT&TT (28/8/1945 - 28/8/2022).

Tham dự giải có 7 đội nam gồm: Sở TT&TT, Báo Yên Bái, Đài Phát thanh - Truyền hình, Bưu điện tỉnh, VNPT Yên Bái, Viettel Yên Bái, Mobifone Yên Bái. 

Giải có 3 vòng đấu theo thể thức loại trực tiếp với 6 trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn, các vận động viên đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, thu hút được sự cổ vũ đông đảo của khán giả. 


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Tại trận chung kết, đội Báo Yên Bái đã xuất sắc giành chiến thắng 2 – 0 trước đội Viettel Yên Bái, đoạt giải Nhất; đội Viettel Yên Bái đoạt giải Nhì; các đội Mobifone Yên Bái và Bưu điện tỉnh đồng hạng Ba. 


Trận chung kết giữa đội Báo Yên Bái (áo xanh) và đội Viettel Yên Bái (áo đỏ) diễn ra hấp dẫn.

Đây là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 77 năm ngành TT&TT; là sân chơi bổ ích cho cán bộ, viên chức, công chức, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và người lao động trong ngành TT&TT tỉnh Yên Bái giao lưu, học tập, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm trong chuyên môn, nghiệp vụ.

Hoài Văn – Bùi Minh

Tags Thông tin và Truyền thông Báo Yên Bái Đài PT-TH Bưu điện Viettel Yên Bái Mobifone Yên Bái VNPT Yên Bái

Các tin khác

HLV Shin Tae-yong vừa nhận xét về các học trò trước khi bước vào tập luyện để bắt đầu cho chiến dịch vòng loại U20 châu Á 2023.

Tay vợt Trần Tuấn Quỳnh của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: TTXVN)

Nhiều năm qua, tuy có những tiến bộ, đạt được một số thành tích ở các nội dung bóng bàn nam, nhưng nhìn chung, bóng bàn đỉnh cao Việt Nam vẫn thua kém các nền bóng bàn mạnh của khu vực Ðông Nam Á, nhất là khi một số nước đang tăng cường các tay vợt nhập tịch.

Tuyển Ấn Độ sẽ đến dự giải quốc tế giao hữu tại TP.HCM cuối tháng 9.

Sau 2 ngày Ấn Độ gửi thư, FIFA đã dỡ bỏ lệnh trừng phạt bóng đá Ấn Độ. Hai ngày sau khi LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) gửi thư lên FIFA đề nghị tổ chức này dỡ bỏ lệnh trừng phạt được áp ngày 15-8, nay FIFA đã dỡ bỏ.

Tuyển Việt Nam tiếp tục nằm trong top 100 của bảng xếp hạng FIFA.

Theo bảng xếp hạng tháng 8/2022 mới được FIFA công bố, đội tuyển Việt Nam tiếp tục ổn định vị trí trong top 100 thế giới. Cụ thể, đội tuyển Việt Nam giữ nguyên thứ hạng 97, đứng ở vị trí 17 châu Á và số 1 tại Đông Nam Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục