Yên Bái: Tập huấn, bồi dưỡng về bóng đá và trọng tài bóng đá

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/12/2022 | 1:45:28 PM

YênBái - Ngày 1/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp tổ chức, điều hành và trọng tài bóng đá tỉnh Yên Bái năm 2022.

Quang cảnh hội nghị tập huấn.
Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Hội nghị có 70 học viên là công chức, viên chức của phòng văn hóa và thông tin, trung tâm truyền thông và văn hóa các huyện, thị xã, thành phố; huấn luyện viên, hướng dẫn viên, cộng tác viên thể dục thể thao của các xã, phường, thị trấn; các trọng tài bóng đá từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở, giáo viên thể chất của các trường học, nhân viên chuyên môn của các cơ sở kinh doanh dịch vụ bóng đá và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu tham gia bồi dưỡng kiến thức về bóng đá. 

Các học viên được phổ biến các kiến thức như: Luật thi đấu bóng đá 5 người, 7 người, 11 người; phương pháp xây dựng phong trào; phương pháp, kỹ năng tổ chức, điều hành và trọng tài thi đấu bóng đá; các quy định của Nhà nước đối với các hoạt động tập luyện, thi đấu, kinh doanh dịch vụ bóng đá... Ngoài ra, các học viên còn được thực hành các nội dung: phương pháp trọng tài thi đấu bóng đá cùng với một số bài tập cơ bản nhằm phát triển thể lực cho trọng tài bóng đá. 

Thu Hiền 

Tags Yên Bái: Tập huấn bồi dưỡng kiến thức kỹ năng phương pháp tổ chức điều hành trọng tài bóng đá

Các tin khác
Trọng Hoàng chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Việt Nam

Trọng Hoàng khẳng định hành trình này kết thúc là để bước tiếp hành trình mới mà ở đó chắc chắn vẫn luôn có bóng đá đồng hành.

Trọng Hoàng chia tay đội tuyển

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã quyết định từ giã đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.

Tiến Linh ghi bàn giúp tuyển Việt Nam hạ Dortmund 2-1 trên sân Mỹ Đình, tối 30/11.

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 - VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết AFF Cup 2022 nhanh, đầy đủ và chính xác.

Tiến Linh và Tuấn Hải ghi bàn nhưng các chân sút của đội tuyển (ĐT) Việt Nam vẫn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận giao hữu với Borussia Dortmund.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục