Siêu máy tính dự đoán Việt Nam thắng Indonesia

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/1/2024 | 2:19:26 PM

Chuyên trang thống kê uy tín của Anh là Opta dự đoán Đội tuyển (ĐT) Việt Nam có nhiều cơ hội giành chiến thắng trước Indonesia trong trận đấu tối nay tại Asian Cup 2023.

ĐT Việt Nam được dự đoán thắng Indonesia trong trận đấu tối nay.
ĐT Việt Nam được dự đoán thắng Indonesia trong trận đấu tối nay.

Theo chuyên trang thống kê uy tín Opta, Việt Nam có cơ hội giành 3 điểm cao hơn so với Indonesia trong đấu sắp tới. Cụ thể, Opta dự đoán thầy trò HLV Troussier có 45% cơ hội giành chiến thắng.

Đồng thời, siêu máy tính của Opta chỉ ra rằng Indonesia có 29,6% cơ hội có 3 điểm. Phần còn lại (25,4%) là hòa.

Trong khi đó, trang Telecom Asia nhận định: "Trong 3 lần hai đội gặp nhau gần nhất, tỉ số trận đấu tương đối thấp, có ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu này cũng sẽ không có nhiều bàn thắng. Trong đó Việt Nam có nhiều khả năng giành 3 điểm".

Một chuyên trang thể thao của Anh là Sports Mole đã nhận định: "Hai đội có chất lượng đồng đều, nhưng kinh nghiệm của HLV Philippe Troussier ở các giải lớn có thể đem lại chút lợi thế cho Việt Nam trong trận đấu này".

Theo đó, Sports Mole đã đưa ra dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thắng 2-1 trước ĐT Indonesia trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng D tại VCK Asian Cup 2023 này. "Hai đội không chênh lệch nhiều về chất lượng. Tỷ số có thể sẽ là 2-1 nghiêng về phía tuyển Việt Nam".

Một tờ báo của Ấn Độ là Sports Keeda cũng đã nhận định và đưa ra dự đoán của mình: "Đội tuyển Việt Nam chỉ thua 1 trong 12 trận gần đây nhất trước tuyển Indonesia, và chúng tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ lại giành trọn 3 điểm vào thứ Sáu này. Chúng tôi dự đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về phía tuyển Việt Nam".

Theo thống kê, trong 5 trận gần nhất gặp nhau từ năm 2019 đến nay, Việt Nam luôn là đội giành chiến thắng. Cũng tính 5 trận gần đây, đội tuyển Việt Nam ghi được 5 bàn, thủng lưới 13 bàn.

Sau loạt trận đầu tiên của bảng D, Việt Nam và Indonesia đều chưa có điểm, tạm chia nhau hai vị trí cuối bảng. Ở cuộc đối đầu trực tiếp này, đội nào thất bại nhiều khả năng sẽ sớm bị loại. Do đó, trận đấu này mang tính then chốt và quyết định cho cả 2 đội.

Cuộc đối đầu quyết định giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp lúc 21h30 hôm nay (19/1) trên kênh VTV5 và ứng dụng VTVgo, Thời báo VTV. 

(Theo VTV)

Các tin khác
Alessio Zerbin ấn định tỉ số 3-0 nhờ cú đúp vào những phút cuối trận.

Napoli đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 trước Fiorentina để điền tên mình vào chung kết Siêu cúp Ý.

Xếp hạng những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, ĐT Việt Nam đã bật khỏi nhóm 4 đội đứng trên.

Cập nhật bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất tính đến sáng 19/1, ĐT Việt Nam phải vượt khó khi thầy trò HLV Troussier đã bật khỏi tốp 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trọng tài Gulmurodi Sadullo sẽ bắt chính trận Việt Nam gặp Indonesia

Ông Gulmurodi Sadullo sẽ trở thành trọng tài người Tajikistan đầu tiên trong lịch sử cầm còi ở trận Việt Nam gặp Indonesia, diễn ra lúc 21h30 tối mai 19-1 ở Asian Cup 2023.

Trước trận đấu then chốt quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Asian Cup 2023, HLV Shin Tae-yong tuyên bố đầy mạnh mẽ "Indonesia sẽ thắng ĐT Việt Nam".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục