Yên Bái khai mạc Giải Bóng chuyền hơi nữ cấp tỉnh năm 2024

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/2/2024 | 3:04:19 PM

YênBái - Chiều 29/2, tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái đã khai mạc Giải Bóng chuyền hơi nữ năm 2024.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia Giải.
Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia Giải.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. 

Giải Bóng chuyền hơi nữ năm nay có sự góp mặt của 100 vận động viên của 12 đội bóng đến từ các địa phương, đơn vị gồm: Trấn Yên, Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình, Văn Chấn, thị xã Nghĩa Lộ, thành phố Yên Bái, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Trung đoàn 921, Trại giam Hồng Ca, Liên đoàn Lao động tỉnh. Các đội bóng thi đấu theo các bảng để lựa chọn các đội vào bán kết và chung kết. 

Những năm qua, phong trào luyện tập và thi đấu bóng chuyền hơi đã phát triển rộng khắp từ tỉnh đến cơ sở, thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ và nhân dân tham gia. Các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã xây dựng và duy trì trên 400 tổ/nhóm/câu lạc bộ thể dục thể thao như: dân vũ, bóng chuyền hơi, bóng chuyền da, bóng đá, cầu lông. 

Hoạt động của các câu lạc bộ đã tạo sức lan tỏa rộng khắp, giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân nói chung và phụ nữ nói riêng, góp phần hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào xây dựng "Người phụ nữ Yên Bái thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”. 

Giải đấu là hoạt động thiết thực kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), đồng thời khích lệ phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong toàn tỉnh, góp phần phát triển hài hòa sức khỏe, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, thúc đẩy phong trào bóng chuyền hơi nữ của tỉnh ngày càng phát triển.

Giải diễn ra trong 2 ngày từ 29/2 đến 1/3/2024.  

Thu Hiền 

Tags Hội Liên hiệp Phụ nữ Yên Bái bóng chuyền hơi nữ

Các tin khác
Thành phố Paris có kế hoạch huy động 2.000 nhân viên từ Sở cảnh sát thành phố cho Thế vận hội Olympic 2024.

Một chiếc máy tính xách tay và hai chiếc USB cùng các kế hoạch bảo mật của Tòa thị chính thành phố Paris (CH Pháp) cho Thế vận hội mùa hè 2024 vừa bị đánh cắp trên một chuyến tàu tại Gare du Nord.

Đội hình xuất phát của U20 nữ Việt Nam.

U20 nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 4-1 trước U20 nữ Uzbekistan trong trận giao hữu mang tính tổng duyệt trước VCK U20 nữ châu Á 2024.

Không phải HLV Park Hang Seo, HLV Hwang Sun-hong sẽ dẫn dắt tuyển Hàn Quốc vào tháng 3 tới.

Không phải HLV Park Hang Seo, HLV Hwang Sun-hong sẽ dẫn dắt tuyển Hàn Quốc vào tháng 3 tới.

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên đoàn bóng đá Việt Nam kỷ luật 5 cầu thủ của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu bị khởi tố vì hành vi đánh bạc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục