Thành phố Yên Bái vô địch Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Yên Bái lần thứ XX, năm 2024

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/3/2024 | 10:23:11 PM

YênBái - Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, tối 23/3, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Yên Bình, Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Yên Bái lần thứ XX, năm 2024 đã bế mạc và thành công tốt đẹp.

>> Khai mạc Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Yên Bái lần thứ XX

Dự Lễ bế mạc có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố, các trọng tài, nhà tài trợ cùng đông đảo các cầu thủ, khán giả "nhí" và người dân trong tỉnh.

Tại Lễ bế mạc đã diễn ra trận đấu tranh chức vô địch giữa đội tuyển bóng đá nhi đồng của huyện Lục Yên với Đội tuyển bóng đá nhi đồng thành phố Yên Bái 2. Vượt qua 8 đội bóng ở vòng đấu bảng, hai đội đã xuất sắc giành tấm vé vào thi đấu trận chung kết. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ "nhí” của cả 2 đội bóng đã vào trận trong tâm thế tự tin, thể hiện quyết tâm ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 

Trận tranh chức vô địch giữa Đội tuyển bóng đá nhi đồng của huyện Lục Yên với Đội tuyển bóng đá nhi đồng thành phố Yên Bái 2 gay cấn, hấp dẫn.

Các cầu cầu thủ "nhí” của cả hai đội bóng đã thể hiện trình độ kỹ thuật bài bản, tạo ra những pha bóng gay cấn, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo cổ động viên tới xem và cổ vũ. 

Sau 40 phút hai hiệp thi đấu chính thức, với thể lực tốt cũng như sự vượt trội về tư duy chiến thuật, lối chơi xông xáo, quyết liệt, Đội bóng đá nhi đồng thành phố Yên Bái 2 đã xuất sắc giành chiến thắng trước Đội bóng đá nhi đồng huyện Lục Yên với tỉ số chung cuộc 2 – 1 và đoạt chức vô địch Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Yên Bái lần thứ XX, năm 2024 trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của cả huấn luyện viên và các cầu thủ.

Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Yên Bái lần thứ XX năm nay quy tụ trên 100 cầu thủ "nhí" của 10 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, riêng thành phố Yên Bái có 2 đội tham dự. Trong thời gian 4 ngày, từ 20 - 23/3, các đội đã tham gia tổng số 23 trận đấu. Công tác tổ chức Giải năm nay  có sự chuẩn bị chủ động, kỹ lưỡng; Điều lệ Giải được phổ biến ngay từ sớm tới đầy đủ các đơn vị tham gia.

Bên cạnh đó, các điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi; công tác y tế, an ninh trật tự đã được các ngành thành viên phối hợp chặt chẽ. Các đội bóng tham gia đều đã bố trí thời gian tập luyện và chuẩn bị chu đáo cả về thể lực và kỹ chiến thuật với quyết tâm đạt thành tích cao.

Với tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết, hữu nghị giao lưu, học tập lẫn nhau cùng sự nỗ lực tập luyện, chuẩn bị chu đáo của các đội bóng, Giải Bóng đá Nhi đồng tỉnh Yên Bái năm nay được đánh giá chất lượng chuyên môn cao với nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, mang lại nhiều cảm xúc, tạo đà thúc đẩy phong trào thể thao trong lứa tuổi nhi đồng, góp phần ươm mầm tài năng bóng đá trẻ của tỉnh.

Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Yên Bái lần thứ XX là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024) và 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024).

Đây cũng là cơ hội góp phần thúc đẩy phát triển phong trào tập luyện, thi đấu môn thể thao vua ở mọi lứa tuổi. Tròn 20 mùa tổ chức, Giải đấu đã chứng tỏ là sân chơi bổ ích, hấp dẫn, góp phần rèn luyện sức khỏe và cơ hội giao lưu, học hỏi cho lứa tuổi nhi đồng trên địa bàn tỉnh. Từ giải đấu, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những tài năng trẻ, xuất sắc nhất để bồi dưỡng, đào tạo tham gia Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2024.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cúp Vô địch và cờ lưu niệm cho Đội tuyển bóng đá nhi đồng thành phố Yên Bái 2.

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho Đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Lục Yên.

Ban Tổ chức trao đồng giải Ba cho Đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Yên Bình và thành phố Yên Bái 1

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp Vô địch và cờ lưu niệm cho Đội tuyển bóng đá nhi đồng thành phố Yên Bái 2, giải Nhì cho Đội tuyển bóng đá nhi đồng của huyện Lục Yên, đồng giải Ba cho Đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Yên Bình và thành phố Yên Bái 1. Ngoài ra,  còn có các giải thưởng cho cầu thủ đạt danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ nhỏ tuổi nhất…

Đức Toàn – Bùi Minh


Tags Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Yên Bái

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục