Bị treo găng 15 tháng vì đánh trọng tài

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/2/2008 | 12:00:00 AM

Thủ môn Danny Vukovic đã bị cấm 15 tháng và có thể bị tước quyền tham dự Olympic Bắc Kinh 2008 vì hành vi tấn công trọng tài trong một trận đấu tại giải vô địch Australia.

Thủ môn Vukovic tấn công vào cánh tay trọng tài.
Thủ môn Vukovic tấn công vào cánh tay trọng tài.

Lệnh cấm đối với Vukovic đã được đưa ra sau khi Ủy ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Australia xem lại băng chiếu hình trận đấu cho thấy Vukovic đã tấn công vào cánh tay trọng tài Mark Shield ở gần khu đá phạt góc.

Trong trận đấu đó, đội Central Coast Mariners của Vukovic đã thua 0-1 trước Newcastle Jets ở thành phố Sydney. Vukovic có 7 ngày để kháng án.

Có thể lệnh cấm này LĐBĐ Australia sẽ áp dụng với cả cấp độ đội tuyển, khi đó Vukovic sẽ mất luôn cơ hội có mặt trong đội hình Australia tham dự Olympic 2008. Anh là thành viên chủ chốt của U-23 Australia thành công tại vòng loại năm trước.

(Theo TPO)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Ngày 17/5, Bộ môn Bắn cung, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông tin: Đội tuyển Bắn cung Việt Nam gồm 8 vận động viên (4 nam, 4 nữ) sẽ tham dự Cúp Bắn cung thế giới - World Cup 2024 diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 21-26/5.

Trọng tài Jan Smit tham gia buổi lễ ăn mừng chức vô địch của St. George. ẢNH CẮT TỪ CLIP

Một trọng tài ở Hà Lan bị “treo còi” vĩnh viễn sau khi ông rút 4 thẻ đỏ và có 15 phút bù giờ rồi ăn mừng chức vô địch với chính đội bóng mà ông vừa cầm còi.

Luuk De Jong đã chia tay tuyển Hà Lan.

Đội tuyển Hà Lan công bố danh sách cầu thủ tham dự EURO 2024 cùng huấn luyện viên Ronald Koeman.

Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Australia.

Các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại các bang New South Wales, Queensland và Tây Australia - đều từng diễn ra các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục