Mutu mất cơ hội dự cup UEFA

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/2/2008 | 12:00:00 AM

Fiorentina vừa nhận một tin vô cùng tồi tệ, khi tiền đạo Adrian Mutu phải ngừng thi đấu trong khoảng thời gian là 4 tuần lễ.

Tiền đạo ngôi sao người Rumani đã phải nhờ các nhân viên y tế cáng ra khỏi sân ngay ở phút thứ 43 trong trận thua 1-0 trước “Đội bóng thành Rome” ngày Chủ Nhật vừa qua.

Những nhận định trên sân cho thấy cầu thủ này đã bị chấn thương ở đầu gối sau khi va chạm với thủ thành Alexander Doni của AS Roma.

Nguyên nhân chính gây ra chấn thương của Mutu không phải là do thủ thành Doni mà chủ yếu là do tiền đạo này đã tiếp đất một cách cực kỳ vụng về. Va chạm với mặt đất đã dẫn đến chấn thương cấp độ hai cho dây chằng giữa của Adrian Mutu.

Chấn thương nghiêm trọng này sẽ khiến cho tiền đạo người Rumani vắng mặt trong vòng 1/16 cúp UEFA với đối thủ đến từ nước Anh -  Everton. Đồng thời nó cũng khiến cho cầu thủ này không thể tham dự trận đấu quan trong tại Serie A gặp Juventus.

Đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng đối với đội bóng áo tím sau khi họ bị Milan san bằng cách biệt về điểm số tại Serie A sau khi vòng đấu 24 kết thúc.

Với việc thiếu hụt tiền đạo đang có hiệu suất ghi bàn tốt nhất, huấn luyện viên trưởng Cesare Prandelli của Viola sẽ phải đặt trọn niềm tin vào tài năng trẻ Giampaolo Pazzini và cầu thủ đầy kinh nghiệm Christian Vieri trong trọng trách thay thế Adrian Mulu.

Hiện tại Mutu đang đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Serie A với 14 bàn, xếp sau David Trezeguet và Marco Borriello cùng được 15 bàn.

(Theo TPO)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Ngày 17/5, Bộ môn Bắn cung, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông tin: Đội tuyển Bắn cung Việt Nam gồm 8 vận động viên (4 nam, 4 nữ) sẽ tham dự Cúp Bắn cung thế giới - World Cup 2024 diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 21-26/5.

Trọng tài Jan Smit tham gia buổi lễ ăn mừng chức vô địch của St. George. ẢNH CẮT TỪ CLIP

Một trọng tài ở Hà Lan bị “treo còi” vĩnh viễn sau khi ông rút 4 thẻ đỏ và có 15 phút bù giờ rồi ăn mừng chức vô địch với chính đội bóng mà ông vừa cầm còi.

Luuk De Jong đã chia tay tuyển Hà Lan.

Đội tuyển Hà Lan công bố danh sách cầu thủ tham dự EURO 2024 cùng huấn luyện viên Ronald Koeman.

Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Australia.

Các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại các bang New South Wales, Queensland và Tây Australia - đều từng diễn ra các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục