Mike Tyson muốn tái đấu với "kẻ thù" Holyfield

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/2/2008 | 12:00:00 AM

Tay đấm hạng nặng Holyfield vừa tiết lộ với báo chí, huyền thoại quyền Anh Mike Tyson đang muốn so găng với anh trong thời gian gần nhất để xoá đi hình ảnh xấu trong trận đấu tai tiếng của Tyson diễn ra năm 1997.

Tyson (trái) và cú cắn tai Holyfield
Tyson (trái) và cú cắn tai Holyfield

Trong trận tái đấu để phục thù cho thất bại trước Holyfield ngày 28/6/1997, Tyson không những không thể chiến thắng trước đối thủ này mà còn để lại hình ảnh rất xấu trong lòng người hâm mộ bằng màn... "cắn" tai đối phương.

Bắt đầu sự nghiệp quyền anh từ năm 1984, 6 năm sau đó Holyfield đã đoạt chức vô địch hạng nặng thế giới đầu tiên trong sự nghiệp khi hạ knock out Douglas. Sự nghiệp của  Holyfield tiếp tục lên cao như "diều gặp gió" khi anh hạ đo ván Mike Tyson năm 1996, đồng thời đoạt luôn danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 3.

Chưa đầy 1 năm sau đó, Tyson thách đấu Holyfield và trận đấu đã diễn ra theo một kịch bản mà chẳng ai ngờ đến khi Tyson tiếp tục bại trận. Quá cay cú Tyson chỉ còn biết cắn tai đối thủ cho hả giận!

Năm 2000, Holyfield tiếp tục thượng đài để đăng quang danh hiệu vô địch thế giới lần thứ tư sau khi hạ đối thủ Ruiz. Holyfield cũng đang lên kế hoạch chinh phục danh hiệu này lần thứ 5 nhưng xem ra không thể vì vấn đề sức khoẻ.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục