Kaka ở lại AC Milan đến năm 2013

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/2/2008 | 12:00:00 AM

Tiền vệ tài năng người Brazil Kaka đã kéo dài hợp đồng với CLB AC Milan thêm hai năm, theo đó anh ở lại Milan đến năm 2013.

Phó chủ tịch AC Milan A. Galliani cho biết : “Kaka đã nhiều lần nhắc lại rằng, anh muốn trở thành biểu tượng của đội bóng. Anh ấy là một cầu thủ lớn trên thế giới và tự quyết định gắn bó với sắc áo Rossoneri”.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm nay thật sự là động lực, là nguồn cảm hứng cho AC Milan đoạt cúp Champions League mùa bóng năm ngoái. Bản thân Kaka ghi được 10 bàn thắng cho AC Milan ở đấu trường Champions League.

Dư luận cho biết, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Tây Ban Nha Real Madrid đã từng gạ mua Kaka với giá 118 triệu USD. Tuy nhiên, Kaka đã bày tỏ sự trung thành với các cổ động viên của đội bóng khoác áo đỏ-đen.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục