Milan - Lazio: Vì Champions League

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/3/2008 | 12:00:00 AM

Milan cần chiến thắng Lazio để tiếp tục đua tranh chiếc vé cuối cùng tham dự Champions League mùa giải tới, nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ chỉ 3 ngày sau, họ sẽ có cuộc đối đầu tối quan trọng với Arsenal, cũng vì mục tiêu Champions League.

Nếu vượt qua được Catania, tình thế của Milan chắc hẳn sẽ khác. Họ sẽ không để Fiorentina vượt qua và tái chiếm vị trí thứ 4, cũng như rằng vẫn có thể vào trận trước Lazio đêm 29/2 mà biết rằng một khoảng cách an toàn với đội bóng thành Firenze rất có thể sẽ được tạo ra khi mà Fio phải đụng đầu Juve. 

Nhưng màn trình diễn chỉ đáng cho điểm âm tại Sicilia đã phá hỏng tất cả. Nếu không muốn một lần nữa bị Fiorentina bỏ lại phía sau, Milan cần phải vượt qua, hay nói đúng hơn là giành chiến thắng trước Lazio. 

Tuy vậy, điều đó không có nghĩa rằng Milan có thể dốc toàn lực cho cuộc đối đầu với Lazio bởi một lẽ đơn giản, chỉ 3 ngày sau đó, họ sẽ có 90 phút quyết định số phận cuộc chơi Champions League trước một đối thủ thậm chí còn cứng cựa hơn cả Lazio, đó là Arsenal. 

Suốt kể từ tháng 1 đến nay, Milan đã phải vắt kiệt sức lực với một lịch thi đấu dày đặc, lên tới 13 trận chỉ từ ngày 13/01 đến nay. "Làm sao chúng tôi thắng được Catania khi mà chân không còn chạy nổi nữa" - lời nói rất thật của Oddo đã cho thấy tình trạng hiện nay của Milan.

Và quả thật, chẳng có gì tồi tệ hơn cho Milan khi hai trận đấu tối quan trọng kể trên lại đến vào đúng thời điểm này. Tình hình lực lượng của Milan cũng không được khả quan cho lắm, khiến dự định dưỡng quân (nếu có) của Ancelotti sẽ khó thành sự thật. 

Kaka được cho rằng đã bình phục chấn thương đầu gối dính phải trong trận gặp Palermo cuối tuần trước, nhưng tung tiền vệ người Brazil này trở lại ngay lập tức là một nguy cơ quá lớn. 

(Theo VTC)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục