Lượt về vòng 1/16 Champions League:

Real Madrid kỳ vọng vào Robinho

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/3/2008 | 12:00:00 AM

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid (R.M) tin tưởng sẽ lật ngược kết quả thua AS Roma 1-2 ở trận lượt đi nhờ sự trở lại của siêu sao Robinho trong trận lượt về diễn ra rạng sáng mai 6-3 (giờ Việt Nam).

Robinho (phải) sẽ lại có pha ăn mừng bàn thắng quen thuộc?
Robinho (phải) sẽ lại có pha ăn mừng bàn thắng quen thuộc?

Robinho được kỳ vọng nhiều vì anh đã chơi cực hay trong trận đầu tiên xuất hiện trở lại sau hai tuần nghỉ thi đấu do chấn thương ở cuộc đối đầu với Recreativo Huelva tại Giải vô địch Tây Ban Nha (TBN) cuối tuần qua. Tuy chỉ có mặt trên sân chừng 20 phút cuối trận, nhưng siêu sao người Brazil này đã ghi hai bàn thắng giúp R.M hạ Huelva 3-2.

Báo chí TBN đã khen Robinho nức nở. Thậm chí các đồng đội của Robinho ở R.M cũng không tiếc lời ca ngợi anh. Nhận xét về Robinho trên Marca - nhật báo thể thao có lượng phát hành cao nhất TBN, tiền vệ Guti nói: "Robinho là cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Khi xuất hiện, Robinho có thể làm thay đổi cục diện trận đấu và ghi bàn. Anh ta là một cầu thủ xuất chúng".

Với sự trở lại của Robinho, hàng công của R.M sẽ rất mạnh. Và trong đó những Raul, Nistelrooy hay Baptista đều sẵn sàng nhả đạn vào bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, R.M có một nỗi lo rất lớn là hàng phòng ngự liên tục bộc lộ sơ hở trong những trận đấu gần đây. Nỗi lo càng thêm lớn khi hậu vệ phải Sergio Ramos sẽ vắng mặt do thẻ phạt dù R.M có sự trở lại của hậu vệ dày dạn trận mạc Pepe.

(Theo TTO)

Các tin khác
Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Bài hát chủ đề chính thức của Thế vận hội (Olympic) 2024 và Đại hội Thể thao người khuyết tật (Paralympic Games) có tựa đề "Parade" (tạm dịch: Cuộc diễu hành) sẽ được trình diễn vào 19h30 ngày 8-5 (giờ Pháp, 0h30 giờ Việt Nam ngày 9-5) khi ngọn đuốc Olympic đến thành phố Marseille.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung

Cục Thể dục thể thao (TDTT) yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải xử lý nghiêm 5 cầu thủ Hà Tĩnh trường hợp sử dụng trái phép chất ma túy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục