Manchester City du đấu châu Á

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/3/2008 | 12:00:00 AM

Manchester City cho biết, họ đang lên kế hoạch chuẩn bị du đấu vòng quanh châu Á (Asian Tour), qua 5 địa điểm khác nhau trong tháng Năm tới.

Hiện Man City đang thuộc quyền sỡ hữu của cựu Thủ tướng Thái lan Thaksin Shinawatra. Man xanh có thể sẽ gặp đội tuyển Singapore trong khoảng 14 đến 20 tháng Năm, tờ Straits Times cho biết.

“Ông Thaksin sẽ đi cùng đội bóng. Ông hy vọng chuyến du đấu này sẽ mang lại cho người dân châu Á cơ hội tiếp cận các cầu thủ Man City”, Giám đốc Điều hành Taweesuk Jack Srisumrid, cho biết.

Man City cho biết, họ sẽ mang đủ quân số đội hình một cho chuyến du đấu này. Các địa điểm Man City sẽ đến thi đấu tiếp theo là Hong Kong, Macau, Jakarta và Kuala Lumpur.

Tuyên bố xác nhận chi tiết chuyến du đấu sẽ được đưa ra vào cuối tuần này.

(Theo TPO)

Các tin khác
Man City đăng quang Ngoại hạng Anh 2023 -2024 sau chiến thắng trước West Ham ở vòng cuối

Man City đã lên ngôi Ngoại hạng Anh 2023 - 2024 sau chiến thắng dễ 3-1 trước West Ham ở vòng cuối diễn ra tối 19.5 để đi vào lịch sử với tư cách đội đầu tiên đoạt chức vô địch giải hàng đầu Anh 4 mùa liên tiếp.

MU khép lại mùa giải 2023/2024 tệ nhất lịch sử.

Ở mùa giải 2023/2024, MU gây thất vọng và có kết quả tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Trong khi đó, Chelsea có màn trở lại mạnh mẽ để giành vé dự cup châu Âu mùa giải tới.

Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục