Cúp vàng FIFA World Cup 2010 sẽ đến Việt Nam
- Cập nhật: Thứ hai, 28/9/2009 | 12:00:00 AM
Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) và Tập đoàn Coca-Cola đã chính thức công bố chiến dịch “FIFA World Cup Trophy Tour”.
|
“FIFA World Cup Trophy Tour” là chiến dịch toàn cầu lấy cảm hứng từ các vũ hội tưng bừng của châu Phi - nơi tổ chức FIFA Wold Cup 2010.
Chiến dịch đã kêu gọi người hâm mộ toàn cầu thể hiện tinh thần lạc quan và niềm đam mê với bóng đá bằng cách tích cực tham gia vào các vũ hội chào mừng sôi động.
Chiến dịch được bắt đầu bằng chương trình diễu hành chiếc cúp FIFA World Cup (FIFA World Cup Trophy Tour) đến 86 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Cúp FIFA World Cup sẽ được vận chuyển từ Zurich đến chặng dừng đầu tiên tại Cairo, Ai Cập.
“Các chương trình của chúng tôi nhằm hỗ trợ FIFA World Cup 2010, bao gồm cả chương trình diễu hành cúp và sẽ đem đến cho người hâm mộ cơ hội được trải nghiệm những màn trình diễn ngoạn mục và cảm giác hưng phấn tột đỉnh mà bóng đá đem lại, cho dù họ đang sống ở bất kì quốc gia nào”- ông Muhtar Kent, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Coca-Cola cho biết.
(Theo TTXVN)
Các tin khác
Vượt qua chủ nhà Bình Dương 4-2 trong loạt sút luân lưu ở trận chung kết chiều chủ nhật, sau khi hòa không bàn thắng hai hiệp đấu chính, đội bóng sông Hàn đã bảo vệ ngôi quán quân giải U21 toàn quốc Báo Thanh Niên.
Thi đấu trên sân nhà Delle Alpins và dẫn bàn trước một đội bóng yếu như Bologna, tưởng chừng như Juventus sẽ sớm hạ gục đối thủ. Thế nhưng chỉ một thoáng chủ quan, “lão bà” đã để đội khách quân bình tỉ số ở phút 90, qua đó mất cơ hội cướp ngôi đầu bảng từ tay Sampdoria.
Khởi tranh sáng 23-9 tại Penang (Malaysia), giải đã khép lại tối 26-9. Theo quy định, 3 quốc gia Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia được cử 2 VĐV nam thì 2 VĐV này phải gặp nhau ở ván đầu tiên.
Sáng ngày 25/9/2009, Bộ Quốc phòng đã ký duyệt quyết định xóa sổ cái tên Thể Công khỏi đội bóng lính sau đúng 55 năm tồn tại.