Người kế nhiệm HLV Falko Goetz sẽ là HLV nội

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/1/2012 | 2:43:36 PM

Ngày 30/1, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định, người kế nhiệm HLV Falko Goetz đảm đương ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chắc chắn là một HLV nội.

HLV Phan Thanh Hùng - gương mặt sáng giá nhất kế nhiệm chiếc ghế của ông Falko Goetz.
HLV Phan Thanh Hùng - gương mặt sáng giá nhất kế nhiệm chiếc ghế của ông Falko Goetz.

Ông Hỷ nói: “Đàm phán giữa VFF và HLV tương lai đang được tiến hành. Nhưng tôi đảm bảo, 100% người thay thế ông Goetz chèo lái đội tuyển Việt Nam là một ông thầy nội”. Ông Nguyễn Trọng Hỷ tiết lộ, hiện Hội đồng HLV quốc gia đã đạt được những thỏa thuận quan trọng để tìm ra một phiên bản “Rajagobal của bóng đá Việt Nam”. 

Ngoài việc khẩn trương tìm người thế chỗ HLV Falko Goetz lèo lái đội tuyển Việt Nam, VFF cũng đang đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm và bổ nhiệm Tổng thư ký VFF mới. Dự kiến cuối tuần tới, Ban chấp hành VFF sẽ họp tại Hà Nội, trong đó ngoài việc phán quyết ra người kế nhiệm ông Trần Quốc Tuấn giữ ghế Tổng thư ký VFF, Ban chấp hành VFF cũng sẽ có nhiều phán quyết quan trọng liên quan đến việc chọn HLV trưởng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, vấn đề bản quyền truyền hình hay mối quan hệ với VPF.

Trong số các ứng cử viên thay thế HLV Falko Goetz đảm đương vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng CLB Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng đang là nhân vật sáng giá nhất. Ông Hùng liên tục được VFF đưa ra những lời chào đón, ướm với mức lương cao ngất, tương xứng với trách nhiệm của vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, mắc míu duy nhất là ông Hùng hiện đang còn hợp đồng với Hà Nội T&T nên rất khó dứt bỏ.

Ngoài ra, VFF cũng cân nhắc đến khả năng dùng HLV Mai Đức Chung như là phương án thay thế hữu hiệu, một khi không thể chèo kéo HLV Phan Thanh Hùng rời bỏ ghế HLV trưởng Hà Nội T&T đảm đương nhiệm vụ ở tuyển Việt Nam.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Quang Liêm đang thi đấu khá ổn định

Tối 30/1, đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm đã có trận thắng thứ 4 kể từ đầu giải. Nạn nhân của anh không ai khác chính là đại kiện tướng người Isarel Tamir Nabaty (Elo 2563).

Hy vọng Super League là giải đấu sạch, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Năm mới Nhâm Thìn, hãy cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bóng đá Việt Nam trong năm con Rồng.

Logo của đội bóng hùng mạnh Barcelona

Ngày 30-1, đã diễn ra lễ công bố và ký hợp đồng triển khai chương trình Bóng đá cộng đồng của CLB bóng đá Barcelona (Tây Ban Nha) tại Việt Nam với VFF, sẽ được thực hiện tại Việt Nam trong ba năm từ 2012-2014.

Ảnh minh họa.

một nhóm cổ động viên của Angola đã đi phượt bằng xe máy qua năm nước trong một hành trình dài hơn 2.500km, để theo dõi các trận thi đấu của đội nhà đang tham dự vòng chung kết cúp bóng đá châu Phi diễn ra tại Guinea Xích đạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục