Kazakhstan: Bi hài chuyện hát nhầm quốc ca

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/3/2012 | 3:14:58 PM

Một sự kiện thể thao được tổ chức ngoài trời tại Kazakhstan vừa bị biến thành trò hề khi bộ phận âm thanh phát nhầm quốc ca đất nước này thành bài nhạc pop "Livin la Vida Loca" của nam ca sĩ Ricky Martin.

Khoảnh khắc nhầm quốc ca ở Kazakhstan
Khoảnh khắc nhầm quốc ca ở Kazakhstan

Sự cố xảy ra tại buổi khai mạc lễ hội trượt tuyết ở thành phố Kostanay. Lúc này, các quan chức tham dự đã đứng nghiêm trang hướng mắt về quốc kỳ Kazakhstan và long trọng đặt tay lên trái tim để hát bài quốc ca Menin Qazaqstanim.

 
Thế nhưng, thay vì phát quốc ca thì tiếng nhạc lại vang lên đoạn dạo đầu của bài hát Livin la Vida Loca - ca khúc nổi đình đám một thời, từng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng MTV nhiều tuần liên tiếp cuối thập niên 1990.
 
Sau một thoáng bối rối, người đứng đầu thành phố Kostanay, các khách VIP và nhiều chính trị gia vẫn đứng im chờ đợi. Ca khúc Livin la Vida Loca sau đó lập tức bị dừng lại, thay bằng bài quốc ca Kazakhstan.

Báo chí địa phương cho biết hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của sự cố là do một cá nhân nào đó cố tình gây ra hay lỗi kỹ thuật. Về phía các quan chức Kostanay, họ đã lên tiếng xin lỗi vì vụ việc này.
 
(Theo NLĐ)

Các tin khác

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Terengganu (Malaysia) ở vòng đấu bảng AFC Cup 2012 lúc 16g hôm nay 6-3 trên sân Vinh, HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA) cho biết: “SLNA đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm và cố gắng vào càng sâu ở AFC Cup”.

Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) vừa công bố danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất thế kỷ 21, theo đó chân sút Didier Drogba đang tạm thời dẫn đầu trong khi Lionel Messi xếp ngay trên đối thủ Cristiano Ronaldo.

Có nhiều ngoại binh sẽ hạn chế cơ hội thi đấu của các cầu thủ nội.

Ngày 6-3, đề xuất của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho phép mỗi CLB được sử dụng một cầu thủ Việt kiều như cầu thủ nội đã không được Tổng cục TDTT đồng ý do e ngại sự xuất hiện của nhóm cầu thủ này sẽ ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của cầu thủ trong nước. Như vậy, trong Quy chế bóng đá chuyên nghiệp mới vẫn không có sự thay đổi nào về việc sử dụng cầu thủ Việt kiều.

Arsenal rời giải trong tiếc nuối.

Arsenal đã phải chia tay Champions League trong nuối tiếc khi họ chỉ giành được chiến thắng 3-0 trước AC Milan ở trận lượt về vòng 1/8 (thua chung cuộc 3-4 sau hai lượt trận).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục