Những chiếc Cúp được thiết kế độc đáo nhất

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/3/2012 | 2:04:47 PM

Với lịch thi đấu dày đặc của các giải đấu thuộc môn Tennis thì trung bình khoảng 1-2 tuần lại có một giải đấu diễn ra và kết thúc. Rất nhiều chiếc cúp được trao, và dưới đây là những chiếc cúp được thiết kế đã gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ...

ATP và WTA Acapulco (2012)
 
Ferer hẳn sẽ rất vui khi chiếc cúp vô địch của anh có hình chiếc hồ lô, bên cạnh đó là chiếc mũ độc đáo của nước chủ nhà
 
Trong khi ở giải đấu của nữ, cúp vô địch lại là hình của một trái banh nỉ dành cho Sara Errani
 
ATP Dubai (2012)
 
Federer rất rất vả mới bê được chiếc cúp vô địch được thiết kế hình một chiếc thuyền buồm tại giải đấu vừa diễn ra tại Dubai
 
WTA Paris (2012)
 
Chào mừng giải đấu WTA Paris tròn 20 tuổi nên chiếc cúp vô địch được thiết kế lấy cảm hứng từ sự kiện trọng đại này. Angelique Kerber là người hạnh phúc khi phần thưởng đáng nhớ này thuộc về cô.

Mubadala World Tennis Championship (2012)

Giải đấu mà Djokovic chiến thắng đầu năm nay, với chiếc cúp được thiết kế bởi các sinh viên đang theo học nghệ thuật và thiết kế tại Đại học Zayed University ở Abu Dhabi
 
Paris Masters (2002-2006)
 
Safin và chiếc cúp được thiết kể khẳng khiu như những cành cây
 
ATP Basel
 
Federder nhận được phần thưởng này từ quê nhà, khi anh là người thành công nhất tại giải đấu này. Một phần thưởng được thiết kế rất ấn tượng, với sự kết hợp khéo léo tên tuổi các ngôi sao lớn trong làng banh nỉ.
 
WTA Tokyo (2011)
 
Radwanska nâng cao chiếc cúp vô địch ở giải WTA Tokyo năm ngoái, và không khó để nhận ra đây là chiếc cúp của một giải đấu trên đất Nhật, khi những nét đặc trưng nhất của đất nước xứ hoa anh đào được thể hiện rất rõ trong "chiếc đĩa"
 
WTA Toronto (2011)
 
Mọi người hẳn sẽ rất chú ý đến chiếc cúp vô địch có hình chiếc vợt tennis và trong suốt trong bộ sưu tập rất nhiều danh hiệu của Serena Williams.
 
ATP Gstaad (2011)
 
Để lên ngôi vô địch đã khó, để bê được chiếc cúp vô địch cũng cần phải có... sức khỏe. Marcel Granollers tỏ ra khá vất vả mới bê được chiếc cúp vô địch được làm từ đá này.
 
ATP and WTA 's-Hertogenbosch (2011)
 
Dmitry Tursunov...
 
... và Roberta Vinci bên những chiếc cúp được thiết kế từ tranh của trẻ em, khi giải đấu này được tài trợ bởi UNICEF
 
ATP Tashkent (1998)
 
Trông Tim Henman giống một nhà quý tộc đang chuẩn bị bước vào hoàng cung hơn là một nhà vô địch tennis
 
Madrid Masters (2011)
 
Nếu nhìn không kỹ, mọi người lại tường Djokovic đang thổi sáo chứ không phải là cầm trên tay một chiếc cúp vô địch
 
Phần thưởng đặc biệt cho Roger Federer tại Gstaad (2003)
 
Mọi phần thưởng Federer đều có thể mang về, nhưng riêng phần thưởng đặc biệt - một chú bò mà BTC giải Gstaad dành cho "Tàu tốc hành" thì chỉ có thế khiến anh cười trừ.
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Tuyển Việt Nam tiếp tục thăng tiến.

Theo công bố từ Liên đoàn bóng đá FIFA, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi Thái Lan lại tụt thê thảm.

Niềm mong mỏi của các kỳ thủ, HLV cờ vua Việt Nam là cần có thêm những sân chơi như giải HD Bank, và được đầu tư tốt hơn nhằm đủ sức bước ra sân chơi quốc tế.

Trong chiến thắng ở lượt về vòng 16 đội Champions League, một mình tiền đạo người Argentina ghi được 5 bàn cho "gã khổng lồ" xứ Catalan.

Ngày 7-3, Bộ Thanh niên - thể thao Indonesia đã chính thức tuyên bố ngừng chi tiền cho các hoạt động bóng đá ở Indonesia, nhất là đội tuyển quốc gia, sau khi quá thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà ở vòng loại World Cup 2014.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục