CLB B.Bình Dương có tân Chủ tịch

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/4/2012 | 9:01:05 AM

Ngày 6/4, lãnh đạo Tổng công ty Becamex đã quyết định điều động ông Hồ Hồng Thạch, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP CLB Bóng đá Bình Dương, hiện đang làm Trưởng đoàn đội TDC Bình Dương kiêm nhiệm thêm vai trò Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương.

Là cán bộ trẻ và có nhiều kinh nghiệm trong công tác điều hành, việc điều động ông Thạch kiêm thêm nhiệm vụ ở đội B.BD nhằm tạo sự thông suốt hơn giữa các tuyến từ đội trẻ lên đội tuyển của bóng đá tỉnh này trong thời gian tới. Ông Nguyễn Minh Sơn vẫn giữ vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty CP CLB Bóng đá Bình Dương và sẽ là người quyết định sau cùng những vấn đề quan trọng trong công ty. Các hoạt động thường ngày ở CLB sẽ do hai ông Hồ Hồng Thạch và Trần Văn Đường quán xuyến.

Bên cạnh đó, ông Cao Văn Chóng - Giám đốc thương mại cũng được bổ nhiệm làm Phó tổng Giám đốc Công ty CP CLB bóng đá Bình Dương để quản lý các mảng kinh doanh, đối ngoại và thủ tục chuyển nhượng quốc tế.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Europa League dường như đã trở thành chuyện nội bộ của người Tây Ban Nha khi cả ba đại diện của La Liga là Athletic Bilbao, Atletico Madrid và Valencia đều lọt vào bán kết. Đội bóng còn lại góp mặt trong số 4 đội mạnh nhất là Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha.

Chuẩn bị cho giải đấu này, tuyển U19 Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 22/4 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Niềm vui của các cầu thủ Valencia sau khi Adil Rami ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới AZ Alkmaar.

Rạng sáng nay, 6-4, đã diễn ra bốn trận đấu tứ kết lượt về Europa League 2011-2012, kết quả Valencia thắng AZ Alkmaar 4 - 0; Athletic Bilbao - Schalke 2 - 2; Hannover thua Atletico Madrid 1 - 2; Metalist Kharkiv hòa Sporting Lisbon 1 - 1.

Bảng xếp hạng này dựa trên thành tích của những CLB của các quốc gia tại các sân chơi châu Âu trong 5 mùa gần nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục