Ngân Thương chính thức dự Olympic London

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/4/2012 | 9:01:26 AM

Thể thao Việt Nam có thêm một tin vui khi được Liên đoàn Thể dục dụng cụ thế giới bổ sung VĐV Đỗ Thị Ngân Thương từ dự bị trở thành VĐV chính thức tham dự Olympic London 2012.

Niềm vui của Ngân Thương và trọng tài Cẩm Vân tại SEA Games 2011.
Niềm vui của Ngân Thương và trọng tài Cẩm Vân tại SEA Games 2011.

Tấm vé của Ngân Thương dự thế vận hội có phần may mắn khi sau giải tuyển chọn ở London hồi tháng 1, cô còn là VĐV dự bị suất Olympic. Do từ đó đến Olympic khai mạc không còn giải tuyển chọn nào nữa nên cơ hội tham dự Olympic với Ngân Thương là chỉ chờ các VĐV đã chính thức đoạt vé không tham dự để bổ sung.

Và cơ hội đã đến với Ngân Thương khi Liên đoàn Thể dục dụng cụ thế giới vừa thông báo cô trở thành VĐV chính thức do có một VĐV khác bị chấn thương bỏ cuộc.

Như vậy, thể dục dụng cụ Việt Nam đã chính thức có ba tấm vé tham dự thế vận hội gồm: Hà Thanh, Phước Hưng và Ngân Thương.

Hiện tại Ngân Thương đang cùng đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp cô gái Hà Nội này tham dự thế vận hội.

(Theo TTO)

Các tin khác
110 VĐV tham gia giải quần vợt doanh nhân trẻ mở rộng tỉnh Yên Bái năm 2012

YBĐT - Chiều 20/4, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái và Câu lạc bộ Các doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức khai mạc giải quần vợt doanh nhân trẻ mở rộng tỉnh Yên Bái năm 2012.

Ngày 20.4, theo thông báo từ Liên đoàn thể dục dụng cụ (TDDC) quốc tế (FIG), nữ vận động viên (VĐV) Đỗ Thị Ngân Thương đã chính thức giành vé dự Olympic London 2012.

Tiến Minh phải dừng bước ngay tại vòng 3 giải vô địch châu Á.

Dù Yun Hu, hạng 21 thế giới được đánh giá là có lối chơi rất khó chịu nhưng không ai ngờ tay vợt này lại có thể đánh bại được một Tiến Minh đang có phong độ rất cao sau 3 set đấu.

alcao lập cú đúp giúp Atletico Madrid có chiến thắng thứ 10 liên tiếp ở Europa League -

Giành thắng lợi 4-2 trước Valencia trong trận đấu rạng sáng nay (20.4), Atletico Madrid lập kỷ lục 10 chiến thắng liên tiếp ở Europa League và đang có lợi thế khá lớn trước khi bước vào trận bán kết lượt về. Ở trận bán kết còn lại, Sporting Lisbon đã lội ngược dòng để thắng Bilbao 2-1.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục