Giải VĐ Futsal ĐNÁ 2012: Việt Nam vào bán kết

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/4/2012 | 7:50:59 AM

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu giữa Campuchia-Việt Nam vào cuối giờ chiều 22/4, khi thầy trò HLV Sergio đã giành chiến thắng 4-1 và chính thức ghi tên mình vào bán kết.

Trọng Luân (áo trắng) tả xung, hữu đột trước hàng thủ đông người Campuchia.
Trọng Luân (áo trắng) tả xung, hữu đột trước hàng thủ đông người Campuchia.

Không có Văn Vũ, Bảo Quân, lối chơi của ĐT Việt Nam gặp đôi chút khó khăn khi Campuchia chủ động phòng ngự tiêu cực và đá rát. Nhận thấy sự bế tắc của các học trò, HLV Sergio liên tục điều chỉnh nhân sự, lối chơi. Trọng Luân, Quỳnh Toàn thường xuyên quấy đảo hàng thủ Campuchia và sau rất nhiều nỗ lực, ĐT Việt Nam đã được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 13.

Có được bàn thắng, sự hưng phấn đối với ĐT Việt Nam tăng cao nên chỉ 1 phút sau, Trọng Luân kết thúc pha phản công nhanh bằng cú dứt điểm xé lưới khung thành Campuchia, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam. Xác định tâm lý dù sao cũng đã bị loại nên Campuchia dồn sức tấn công, với hi vọng sẽ có được bàn thắng, như là “món quà” đem về. Phút 17, Prom Yaneat sục bóng điệu nghệ, rút ngắn tỷ số xuống 1-2. 

Đó cũng là tất cả những gì mà Campuchia có thể làm được. Bởi phần lớn thời gian hiệp 2, bong chủ yếu lăn trên phần sân của họ. Phút 33, Thanh Tuấn tung cú sút căng như kẻ chỉ, nâng tỷ số lên 3-1. Chưa hết, phút 34, đến lượt Trọng Thiện phô diễn khả năng sút xa, ấn định thắng lợi 4-1 cho ĐT Việt Nam.

Như vậy, với 9 điểm có được, ĐT Việt Nam đã chính thức vào vòng bán kết. Vào lúc 14h ngày 23/4, Việt Nam sẽ gặp Malaysia để quyết định vị trí dẫn đầu bảng A và sẽ gặp hoặc Thái Lan hoặc Indonesia tại bán kết.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Tiền vệ Steven Pienaar (áo xanh, Everton) nỗ lực truy cản Antonio Valencia của Man.United.

Bị đánh giá thấp hơn hẳn nhưng Everton đã tạo cú sốc lớn khi cầm hòa 4 - 4 ngay tại sân Old Trafford của đối thủ sừng sỏ Manchester United, trong trận đấu thuộc vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012, diễn ra tối 22-4.

Messi, huyền thoại sống của Barca.

Vào rạng sáng ngày mai, gần nửa tỉ người trên trái đất sẽ cùng nhau hướng về trận “Siêu kinh điển” lần thứ 250 giữa Real và Barca, nơi có một cuộc “thư hùng riêng” của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Niềm vui của Ngân Thương và trọng tài Cẩm Vân tại SEA Games 2011.

Thể thao Việt Nam có thêm một tin vui khi được Liên đoàn Thể dục dụng cụ thế giới bổ sung VĐV Đỗ Thị Ngân Thương từ dự bị trở thành VĐV chính thức tham dự Olympic London 2012.

110 VĐV tham gia giải quần vợt doanh nhân trẻ mở rộng tỉnh Yên Bái năm 2012

YBĐT - Chiều 20/4, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái và Câu lạc bộ Các doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức khai mạc giải quần vợt doanh nhân trẻ mở rộng tỉnh Yên Bái năm 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục