Bản quyền phát sóng V- League: AVG chỉ nhường VPF 30%

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/4/2012 | 8:25:12 AM

Trước cuộc họp chính thức của lãnh đạo VPF và AVG để bàn về việc chuyển giao bản quyền phát sóng V-League diễn ra vào chiều nay, ngày 22.4, Chủ tịch AVG Phạm Nhật Vũ đã nói rõ hơn về vấn đề nhượng quyền của AVG.

Theo ông Vũ: “Chúng tôi hiện chỉ còn 30% quyền phát sóng các giải đấu sau khi đã cho VTV và VTC 70%. Vì thế, nếu VPF muốn có hơn 30% thì phải làm việc với các nhà đài”. Ông Vũ cũng  cho biết sẽ nhường lại 30% quyền phát sóng của mình đúng với cam kết nếu VPF làm tốt hơn, thu nhiều tiền hơn AVG với điều kiện phải chứng minh bằng chương trình hành động cụ thể. Theo ông Vũ, từ năm ngoái đến nay, AVG lỗ hơn 10 tỉ đồng. Sau khi đã chuyển nhượng phần của mình cho VPF, nếu muốn, AVG sẽ mua lại quyền phát sóng trận đấu mỗi tuần từ các nhà đài khác.

Như vậy, cuộc đấu tranh để giành lại bản quyền truyền hình V-League của VPF sẽ có thể còn nhiều khó khăn chứ không hoàn toàn suôn sẻ như VPF đã vui mừng thông báo tuần trước.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Tiền đạo Robin Van Persie.

Tiền đạo 28 tuổi người Hà Lan của Arsenal, Robin Van Perise đã được các đồng nghiệp trao cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Và danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn của Persie.

Trọng Luân (áo trắng) tả xung, hữu đột trước hàng thủ đông người Campuchia.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu giữa Campuchia-Việt Nam vào cuối giờ chiều 22/4, khi thầy trò HLV Sergio đã giành chiến thắng 4-1 và chính thức ghi tên mình vào bán kết.

Tiền vệ Steven Pienaar (áo xanh, Everton) nỗ lực truy cản Antonio Valencia của Man.United.

Bị đánh giá thấp hơn hẳn nhưng Everton đã tạo cú sốc lớn khi cầm hòa 4 - 4 ngay tại sân Old Trafford của đối thủ sừng sỏ Manchester United, trong trận đấu thuộc vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012, diễn ra tối 22-4.

Messi, huyền thoại sống của Barca.

Vào rạng sáng ngày mai, gần nửa tỉ người trên trái đất sẽ cùng nhau hướng về trận “Siêu kinh điển” lần thứ 250 giữa Real và Barca, nơi có một cuộc “thư hùng riêng” của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục