Bóng bàn không giành vé tại vòng loại khu vực châu Á

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/4/2012 | 8:05:31 AM

Tất cả 4 vận động viên của Việt Nam đều không thể lọt vào danh sách 7 vận động viên của châu Á giành vé tới London.

Ngày 23/4, đội tuyển bóng bàn Việt Nam về nước sau 4 ngày tranh tài tại vòng loại Olympic London khu vực châu Á. Giải đấu diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ ngày 19 đến 22/04.

Ở giải đấu này, tất cả 4 vận động viên của Việt Nam đều không thể lọt vào danh sách 7 vận động viên của châu Á giành vé tới London, trong đó đáng ý là tay vượt Trần Tuấn Quỳnh bị chấn thương vai nên đã bỏ mất 3 trận.

Với kết quả này, các tay vợt Việt Nam lại phải chờ đến vòng tuyển chọn thế giới từ 10 đến 13/5 ở Doha (Qatar). Nhưng ở vòng tuyển chọn này sẽ chỉ có 4 vé chia đều cho nam và nữ nên cánh cửa giành vé tới Olympic London của bóng bàn Việt Nam ngày càng hẹp dần.

(Theo VOV)

Các tin khác
Chủ tịch AVG Phạm Nhật Vũ (trái) quyết định trao lại thương quyền bản quyền truyền hình cho VPF và VFF.

Quá trình bàn giao diễn ra “nhanh gọn và tốt đẹp” như ý kiến các thành viên có mặt trong cuộc làm việc ba bên sáng qua: VFF-VPF và AVG. Bắt đầu từ vòng đấu thứ 15 của giải VĐQG, VPF có thể triển khai việc khai thác thương quyền truyền hình các giải đấu do mình tổ chức.

YBĐT - Sau 3 ngày thi đấu với gần 100 trận đấu với nhiều pha bóng đẹp mắt đã thu hút được hàng ngìn lượt khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba các nội dung thi đấu: đồng đội nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. >>>Yên Bái: 110 VĐV tham gia giải quần vợt doanh nhân trẻ mở rộng năm 2012

Trước cuộc họp chính thức của lãnh đạo VPF và AVG để bàn về việc chuyển giao bản quyền phát sóng V-League diễn ra vào chiều nay, ngày 22.4, Chủ tịch AVG Phạm Nhật Vũ đã nói rõ hơn về vấn đề nhượng quyền của AVG.

Tiền đạo Robin Van Persie.

Tiền đạo 28 tuổi người Hà Lan của Arsenal, Robin Van Perise đã được các đồng nghiệp trao cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Và danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn của Persie.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục