Gần 270 VĐV dự cúp các câu lạc bộ Pencak Silat

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/4/2012 | 8:15:35 AM

Ngày 23/4, giải Cúp các câu lạc bộ Pencak Silat toàn quốc năm 2012 đã khai mạc tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Thanh Hóa, do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Thi đấu Pencak Silat.
Thi đấu Pencak Silat.

Giải năm nay thu hút 269 vận động viên (179 vận động viên nam và 90 vận động viên nữ) đến từ 31 câu lạc bộ của 19 tỉnh, thành tham gia tranh tài. Tham dự giải năm nay có nhiều đội mạnh như Hà Nội, Thanh Hóa, An Giang.

Các vận động viên thi đấu ở hai nội dung đối kháng và biểu diễn. Ở nội dung đối kháng các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở các hạng cân từ 45-110kg.

Thông qua giải đấu này, Ban huấn luyện sẽ tuyển chọn thêm những gương mặt xuất sắc cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho Giải vô địch Đông Nam Á và Giải vô địch châu Á diễn ra trong năm.

Giải sẽ bế mạc vào ngày 27/4.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo, sáng 24.4, chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ sẽ bay vào Đà Nẵng nơi đang diễn ra đợt tấp huấn giám sát, trọng tài giữa mùa giải 2012.

Tiền đạo Didier Drogba vượt qua trung vệ Puyol của Barcelona trong trận lượt đi.

Barcelona đã ngự trị trên đỉnh thế giới suốt 3 mùa bóng liền với tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ. Và bây giờ, vương triều của họ đang bị đe dọa.

Tất cả 4 vận động viên của Việt Nam đều không thể lọt vào danh sách 7 vận động viên của châu Á giành vé tới London.

Chủ tịch AVG Phạm Nhật Vũ (trái) quyết định trao lại thương quyền bản quyền truyền hình cho VPF và VFF.

Quá trình bàn giao diễn ra “nhanh gọn và tốt đẹp” như ý kiến các thành viên có mặt trong cuộc làm việc ba bên sáng qua: VFF-VPF và AVG. Bắt đầu từ vòng đấu thứ 15 của giải VĐQG, VPF có thể triển khai việc khai thác thương quyền truyền hình các giải đấu do mình tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục