AFC Cup 2012: N.Sài Gòn thua đau trên sân nhà

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/4/2012 | 8:21:44 AM

Dường như chú trọng V.League hơn nên Navibank Sài Gòn đã không thể hiện hết năng lực trước đội khách Kelantan (Malaysia) trong trận đấu vào tối 24-4. Thế nên, dù dẫn bàn trước nhưng N.Sài Gòn vẫn thua ngược 1-2.

Navibank SG không còn là chính mình.
Navibank SG không còn là chính mình.

Ý đồ dưỡng sức cho V.League được N.Sài Gòn thể hiện rõ khi vào cuộc chậm chạp. Đội khách cũng thi đấu không hơn gì, đưa trận đấu vào thế cù cưa. Trong thế trận ấy, N.Sài Gòn bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 34. Người ghi bàn không ai khác là Fonseca- chân sút đặc biệt có duyên tại AFC Cup mùa này. Tiền đạo này nhận bóng từ Được Em đã sút vào góc xa, đánh bại thủ môn đội khách.

Sau bàn thắng này, N.Sài Gòn còn có tới 2 cơ hội ngon ăn. Nhưng trong buổi chiều kém duyên, Long Giang rồi Việt Cường đã không thể ghi bàn.

Tình thế trong hiệp 2 diễn ra đầy bất lợi cho đội chủ nhà. Trong khi đội khách thi đấu đầy nỗ lực thì N.Sài Gòn không cho thấy rõ quyết tâm chiến thắng. Vì thế, cac học trò của HLV Phạm Công Lộc nhanh chóng đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Nhiều phen, khung thành của N.Sài Gòn đã nghiêng ngả trước các pha lên bóng dù rất đơn giản nhưng đầy tốc độ của đối thủ. 

N.Sài Gòn cũng có không ít tình huống phản công khi hàng thủ đội khách dâng cao. Tuy vậy, các tiền đạo của N.Sài Gòn, nhất là Fonseca đều không thể tận dụng, vì xử lý tình huống thiếu quyết đoán. 

Chính vì không bị thủng lưới thêm nên Kelantan càng củng cố niềm tin gỡ hòa. Cuối cùng những nỗ lực không mệt mỏi của đội bóng Malaysia đã được đền đáp, giúp đội bóng này lội ngược dòng chỉ trong 3 phút. Phút 80, Mahayuddin gỡ hòa 1-1 từ cú đá phạt.Phút 83, cầu thủ mới được vào sân ở hiệp 2 - Ghaddar tâng bóng qua người thủ môn Santos, ấn định tỷ số 2-1 cho đội bóng của Malaysia. 

Trong trận đấu khác giữa hai đội cùng bảng H với N.Sài Gòn, Ayeyawady (Myanmar) thua Arema (Indonesia) 0-3 ngay trên sân nhà khiến tình thế trong bảng trở nên căng thẳng. Kelantan đang dẫn đầu với 10 điểm trong khi cả N.Sài Gòn, Ayeyawady (Myanmar) đều được 7 điểm còn Arema (Indonesia) được 4 điểm. Cơ hội vào vòng 2 vẫn còn với Arema vì ở lượt cuối được thi đấu trên sân nhà trước N.Sài Gòn.

(Theo HNM)

Các tin khác
Niềm vui của Busquets sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona.

Rạng sáng 25-4, Chelsea đã biến Barcelona trở thành cựu vô địch khi cầm chân đội bóng này 2-2 ngay trên sân Nou Camp trong trận lượt về. Với kết quả này, Chelsea đã giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận.

Tay vợt “triệu đô” Nguyễn Hoàng Thiên.

Lọt vào tốp 1.500 tay vợt được xếp hạng thế giới, tay vợt “triệu đô” Nguyễn Hoàng Thiên đang nhích dần từng bước trên con đường thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 100 thế giới.

Jacob Burns đã thi đấu xuất sắc nhưng phần thưởng lại 
được trao cho người khác.

Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở trận chung kết giải Vô địch quốc gia (VĐQG) Úc (A-League) giữa hai CLB Perth Glory và Brisbane Roar diễn ra hôm 22.4, khi ban tổ chức bất cẩn trao nhầm giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thi đấu Pencak Silat.

Ngày 23/4, giải Cúp các câu lạc bộ Pencak Silat toàn quốc năm 2012 đã khai mạc tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Thanh Hóa, do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục