Cổ động viên SLNA bị cấm vào sân Thống Nhất

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/4/2012 | 1:50:08 PM

Các CĐV có hành vi gây rối trên khán đài trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và Sông Lam – Nghệ An ở trận đấu bù vòng 13 V-League ngày 19/4.

Pha tranh bóng trong trận Sài Gòn FC và Sông Lam - Nghệ An hôm 19/4
Pha tranh bóng trong trận Sài Gòn FC và Sông Lam - Nghệ An hôm 19/4

Chiều 24/4, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra các Quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 14 cũng như tại trận đấu bù vòng 13 Giải bóng đá Vô địch quốc gia Eximbank 2012 vừa qua. 

Do có hành vi gây rối trên khán đài trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và Sông Lam – Nghệ An ở trận đấu bù vòng 13 V-League vào ngày 19/4 vừa qua, Hội cổ động viên CLB Sông Lam – Nghệ An bị Ban kỷ luật ra quyết định cấm vào sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) đến hết mùa giải chuyên nghiệp 2012 khi có CLB Sông Lam – Nghệ An thi đấu.

Trong khi đó, do để cổ động viên đội chủ nhà đốt pháo sáng trên khán đài và ném nhiều vật lạ xuống sân trong trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và Xi măng The Vissai – Ninh Bình ở lượt trận 14 (ngày 15/4), Ban tổ chức trận đấu của CLB Thanh Hóa bị Ban kỷ luật cảnh cáo và phạt tiền 20 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban kỷ luật cũng phạt CLB Than Quảng Ninh 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB SQC – Bình Dịnh tại lượt 14 giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2012.

(Theo VOV)

Các tin khác
Navibank SG không còn là chính mình.

Dường như chú trọng V.League hơn nên Navibank Sài Gòn đã không thể hiện hết năng lực trước đội khách Kelantan (Malaysia) trong trận đấu vào tối 24-4. Thế nên, dù dẫn bàn trước nhưng N.Sài Gòn vẫn thua ngược 1-2.

Niềm vui của Busquets sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona.

Rạng sáng 25-4, Chelsea đã biến Barcelona trở thành cựu vô địch khi cầm chân đội bóng này 2-2 ngay trên sân Nou Camp trong trận lượt về. Với kết quả này, Chelsea đã giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận.

Tay vợt “triệu đô” Nguyễn Hoàng Thiên.

Lọt vào tốp 1.500 tay vợt được xếp hạng thế giới, tay vợt “triệu đô” Nguyễn Hoàng Thiên đang nhích dần từng bước trên con đường thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 100 thế giới.

Jacob Burns đã thi đấu xuất sắc nhưng phần thưởng lại 
được trao cho người khác.

Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở trận chung kết giải Vô địch quốc gia (VĐQG) Úc (A-League) giữa hai CLB Perth Glory và Brisbane Roar diễn ra hôm 22.4, khi ban tổ chức bất cẩn trao nhầm giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục