Tiến Minh lại rớt khỏi top 10 thế giới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/4/2012 | 1:54:12 PM

Tay vợt số một Việt Nam đã tụt một bậc, xuống đứng thứ 11 với 54.204, kém Du Pengyu của Trung Quốc 560 điểm.

Tiến Minh hiện xếp hạng 11 cầu lông thế giới.
Tiến Minh hiện xếp hạng 11 cầu lông thế giới.

Bị loại từ vòng 3 giải vô địch châu Á là thành tích thiếu thuyết phục của Nguyễn Tiến Minh. Trên bảng xếp hạng tuần cuối cùng của tháng 4 vừa được công bố chiều 26/4, tay vợt số một Việt Nam đã tụt một bậc, xuống đứng thứ 11, nhường lại vị trí thứ 10 cho Du Pengyu (Trung Quốc).

Số điểm mà Tiến Minh hiện có là 54.204, kém Du Pengyu 560 điểm. Ngoài việc Tiến Minh bị đánh bật ra khỏi tốp 10, bảng xếp hạng 10 tay vợt nam hàng đầu thế giới mới nhất còn có một sự thay đổi khác, đó là việc Chen Jin thế chỗ Peter Hoeg Gade ở vị trí thứ 4.

Từ 1 - 6/5, Tiến Minh sẽ tham gia thi đấu giải cầu lông Malaysia mở rộng và ở giải đấu được xếp là hạt giống số 2. Tiến Minh có nhiều cơ hội lọt vào chung kết bởi đối thủ lớn nhất chính là Lee Chong Wei, tay vợt số một thế giới của nước chủ nhà.

(Theo VOV)

Các tin khác

La Liga được an ủi phần nào, với việc Bilbao và Atletico Madrid đá chung kết ở sân chơi số hai châu Âu sau khi Real và Barca bị loại ở Champions League.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Ngày 24/4, Chính phủ đã ban hành Nghị định 37/2012/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thể dục, thể thao, trong đó, mức phạt tiền thấp nhất là 1 triệu đồng và cao nhất là 70 triệu đồng.

Trước khi V-League 2012 trở lại guồng quay, Tổng cục TDTT đã phê chuẩn quy chế bóng đá chuyên nghiệp theo đề nghị của VFF - VPF. Từ năm 2013, các đại diện V-League cần có tối thiểu 40 tỷ/mùa giải, các CLB phải xây dựng học viện bóng đá để duy trì “nội lực”.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải.

YBĐT - Ngày 26/4, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Cầu lông tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã tổ chức khai mạc giải Cầu lông các Câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh lần thứ VII năm 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục