Đấm học trò ngay trên sân, HLV Fiorentina bị sa thải

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/5/2012 | 1:54:48 PM

Sau khi “dạy dỗ” học trò Adem Ljajic bằng nắm đấm, HLV của Fiorentina Delio Rossi đã chính thức mất việc.

Những hình ảnh đáng xấu hổ của nội bộ Fiorentina.
Những hình ảnh đáng xấu hổ của nội bộ Fiorentina.

Sự việc xảy ra khi trận đấu giữa Fiorentina và Novara diễn ra được 32 phút. Tức giận một phần vì bị cậu học trò Adem Ljajic làu bàu phản đối quyết định thay người, một phần vì đội nhà đang bị dẫn 0-2, Delio Rossi không kiềm chế nổi cơn tức giận và lao bổ vào nện tiền vệ 20 tuổi đấm tới tấp.

Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi có sự can thiệp của các thành viên trong BHL Fiorentina. Kết thúc trận đấu đội bóng áo tím đã lội ngược dòng để giành 1 điểm thế nhưng những hình ảnh đáng xấu hổ diễn ra trên sân đã khiến BLĐ đội bóng không hề hài lòng.

Thế nên chỉ ít phút sau khi trận đấu kết thúc, BLĐ Fiorentina nhanh chóng đưa ra quyết định sa thải đối với chiến lược gia 51 tuổi. “Tôi thực sự lấy làm tiếc bởi một HLV thường không bao giờ có những hành động như vậy. Tôi muốn nói với Delio Rossi rằng ông ấy đã gặp sai lầm và tôi buộc phải đưa ra quyết định”, Chủ tịch của Fio Andrea Della Valle cho hay.

Fiorentina hiện xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Serie A với 42 điểm sau 36 vòng đấu, một kết quả gây thất vọng của Fio.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Messi lập kỷ lục mới ghi 68 bàn/mùa.

Barca có thể buồn vì họ đã bị Real phế ngôi, nhưng với Lionel Messi thì anh vẫn có một niềm vui nho nhỏ.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo (trái, Real Madrid) tranh bóng với tiền vệ Javi Martinez.

Rạng sáng 3-5, tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thua 0-2 trước Newcastle, cả hai bàn thắng của Newcastle được ghi do công của P.Cisse ở phút thứ 19 và 90.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 tự hào được là một trong 2 thành viên chính thức của đoàn Việt Nam tham dự lễ rước đuốc khai mạc đại hội thể thao Olympic vào tháng 6 tới tại London, Anh.

Nhờ thi đấu thành công với ngôi á quân giải cờ vua quốc tế HD Bank, Liêm từ hạng 47 nhảy lên hạng 43 thế giới.

Theo bảng xếp hạng mới nhất vừa được Liên đoàn cờ vua thế giới (FIDE) công bố, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã tiến lên 4 hạng, từ vị trí thứ 47 của hai tháng trước đã nhảy lên hạng 43 thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục