BXH FIFA: TBN số 1 thế giới, Việt Nam số 1 Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/5/2012 | 8:02:07 AM

FIFA vừa công bố BXH các ĐTQG tháng 5. Theo đó, ĐT Tây Ban Nha vẫn tiếp tục giữ vững vị trí số 1 của mình.

Không có nhiều biến động trên BXH tháng này, các vị trí gần như vẫn được giữ nguyên, đặc biệt là ở tốp 10 đội đầu bảng. Chỉ có đúng 1 sự thay đổi ở nhóm này đó là việc Argentina leo lên vị trí thứ 9 còn Đan Mạch tụt xuống thay thế ở vị trí số 10.

Tây Ban Nha tiếp tục vững vàng ngôi đầu bảng với 1442 điểm. Đội bóng thăng tiến mạnh mẽ trong thời gia qua là Đức vẫn giữ vững vị trí thứ 2 với 1345 điểm. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Uruguay, Hà Lan, Bồ Đào Nha. Đội bóng vô địch thế giới nhiều lần nhất là Brazil vẫn giậm chân ở tận vị trí thứ 6 trên BXH.

Tại châu Á, Australia tiếp tục là đội dẫn đầu với 862 điểm. Nhật Bản (753) và Hàn Quốc (746) lần lượt đứng kế tiếp. Trong khi đó Việt Nam vẫn tiếp tục có tên trong tốp 100 khi giữ vững vị trí thứ 97 với 347 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Thái Lan 15 điểm.

(Theo Bongdaplus)

Các tin khác
Falcao trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ hai Europa League.

Ngày 19-5 năm ngoái, FC Porto đã đánh bại Braga trong trận chung kết Europa League toàn Bồ Đào Nha ở Dublin và người ghi bàn duy nhất trận đấu không ai khác chính là Radamel Falcao, người vừa lập “cú đúp” đưa Atletico Madrid lên ngôi Europa League mùa này...

Qua 16 lần tổ chức, đây là lần đầu tiên Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng mở rộng danh sách bầu chọn dành cho các cầu thủ nhập tịch.

Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế vừa trao cho Barcelona giải thưởng CLB hay nhất thế giới trong vòng 10 năm qua.

Cùng gây ấn tượng mạnh mẽ ngay trong mùa đầu tiên cập bến đội bóng mới những A.Young, Mata hay Aguero xứng đáng được tôn vinh, hãy cùng điểm qua 10 bản hợp đồng thành công nhất Premier League mùa này theo bình chọn của tờ Daily Mail.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục