Liverpool bất ngờ quan tâm đến Clint Dempsey

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/7/2012 | 8:17:59 AM

Sau khi Fulham đã công khai không muốn giữ chân ngôi sao tiền đạo Clint Dempsey, gần như ngay lập tức HLV Brendan Rodgers của Liverpool thừa nhận hai câu lạc bộ đã có một thỏa thuận.

Tuyển thủ người Mỹ Clint Dempsey đang được Liverpool quan tâm
Tuyển thủ người Mỹ Clint Dempsey đang được Liverpool quan tâm

Tên trang web của Liverpool FC đã phát hành một cuộc phỏng vấn xác nhận sự quan tâm đến tiền vệ này. Huấn luyện viên trưởng Quỷ Đỏ Brendan Rodgers đã tiết lộ rằng cả hai bên đã thảo luận về khả năng chuyển giao tiền vệ 29 tuổi, người Mỹ.

Rodgers nói trên trang web: "Clint là cầu thủ chúng tôi đã hỏi, chỉ đơn giản như vậy, Ian Ayre, Giám đốc quản lý của chúng tôi, đã nói chuyện  với các câu lạc bộ để xem xét tăng cường bổ sung cho các vị trí.

Rodgers nói thêm: " Clint Dempsey là một cầu thủ rất tài năng nhưng chúng tôi không thích nói về những cầu thủ của câu lạc bộ khác”.

Dempsey đã chơi hai mùa giải vừa qua cho Fulham, ghi được 29 bàn. Dự kiến ​​Fulham muốn hơn 7.000.000 bảng với tuyển thủ người Mỹ này.

Một trong những chủ sở hữu Liverpool, Tom Warner đã ám chỉ sự quan tâm của Quỷ Đỏ tới Dempsey là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ. "Chúng tôi không bao giờ nói chuyện công khai về các mục tiêu chuyển nhượng . Tuy nhiên, may mắn cho bất kỳ đội nào có  Clint Dempsey chơi trong đội hình của họ", Werner nói với Goal.com.

Thi đấu cho Fulham từ giữa mùa giải 2006-2007, Clint Dempsey lập tức trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng. Với khả năng di chuyển rộng và có thể chơi ở các vị trí khác nhau, Clint Dempsey thực sự là một món hàng hời của Fulham khi họ đưa anh về từ CLB New England ( MLS ) chỉ với 2 triệu bảng.

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục