Owen sắp tìm được CLB mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/7/2012 | 1:49:24 PM

Cựu tiền đạo tuyển Anh và Man.United, Michael Owen hôm qua tiết lộ là anh đã đến rất gần với việc ký hợp đồng cho CLB mới sau khi rời khỏi Old Trafford.

Michael Owen trong trận đấu ở cúp Carling mùa qua.
Michael Owen trong trận đấu ở cúp Carling mùa qua.

Michael Owen đã được Man.United giải phóng hợp đồng từ cuối mùa giải qua, sau 3 năm sắm vai phụ ở đội bóng của Sir Alex Ferguson.

Nhiều đội bóng Premier League vẫn đang để mắt đến tiền đạo 32 tuổi này, trong đó Stoke City và Everton không giấu sự quan tâm đến tiền đạo vốn chỉ ra sân 4 lần cho Man.United mùa qua. Trong lúc đó, CLB Australia Melbourne Heart cũng sẵn lòng ký hơp đồng với ngôi sao lỡ thời này. 

Trên trang mạng Twitter của mình, cựu tiền đạo Liverpool, Newcastle và Real Madrid bày tỏ: “Tôi đang đến rất gần với việc tìm thấy CLB mới. Tôi có một bản hợp đồng thú vị, nhưng cần phải chọn lựa cho đúng. Tôi háo hức được thi đấu trở lại”.

Michael Owen từng được xem là ngôi sao lớn khi anh tung lưới 40 lần trong 89 trận chơi cho tuyển Anh. Tuy nhiên, sự nghiệp của “thần đồng” Liverpool đã mờ nhạt khi anh rời khỏi chiếc nôi Anfield.

Từ việc ghi 13 bàn trong 36 trận ở Real Madrid mùa giải 2004-2005, anh ghi vỏn vẹn 26 bàn (71 trận) trong 4 năm chơi cho Newcastle. Rốt cuộc, anh chỉ khoác áo Man.United 31 trận vì bị chấn thương hành hạ, ghi vỏn vẹn 5 bàn, trong đó có bàn thắng đáng nhớ ở trận derby thành Manchester năm 2009.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục