Chuyện bên lề Olympic:

Chuyện bên lề Olympic: Taxi London đình công

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/7/2012 | 2:19:17 PM

Mới đây, hàng trăm tài xế taxi London gây kẹt xe trên tuyến đường chính của thành phố nhằm phản đối làn xe ưu tiên cho quan chức, VĐV tham dự Olympic. Làn xe ưu tiên này được gọi là “Games Lanes” và được vẽ hình biểu tượng của Olympic.

Làn xe ưu tiên ở London.
Làn xe ưu tiên ở London.

  • Ngộ độc thực phẩm

Đoàn Olympic Australia cho biết, các VĐV cầu lông của họ bị ngộ độc thực phẩm tại khu tập luyện của đội trên nước Anh. Đó là các VĐV Ross Smith, Renuga Veeran và Glenn Warfe vốn phải nhập viện ở trung tâm thành phố. HLV Lasse Bundgaard cho biết: “Bác sĩ đến khám, cho họ uống thuốc và khẳng định họ bị ngộ độc thực phẩm”.

  • Cây đuốc của Bobby Charlton

Cựu danh thủ bóng đá Anh từng chạy rước đuốc Olympic 2012 và cây đuốc đó vừa được nhà tổ chức bán đấu giá tới 1.600 bảng. Số tiền được dùng cho công tác tổ chức Olympic 2012.

Ông Charlton rước đuốc.

  • Công viên olympic

Người hâm mộ sẽ hài lòng khi một công ty thiết kế đồ họa vừa ra mắt bản phối cảnh 3D tổng thể công viên Olympic 2012. Bản phối cảnh chi tiết đến mức có thể xác nhận từng khu vực của công viên ở góc nhìn 360 độ.

Công viên Olympic lên 3D.

  • Cấm mang khoai tây vào sân

Một quy định khá ngặt nghèo ở Olympic: cấm quảng cáo trá hình. Cảnh sát có nhiệm vụ không cho người hâm mộ mang khoai tây chiên vào nơi thi đấu, bởi các nhà tổ chức sợ xảy ra việc in hình quảng cáo trên các bao bì không phải là nhà tài trợ chính thức.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục