Nóng bỏng hoạt náo viên bóng chuyền bãi biển ở Olympic 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2012 | 1:29:44 PM

Môn bóng chuyền bãi biển (BCBB) tại Olympic 2012 ở London, đặc biệt là ở nội dung nữ, không chỉ hấp dẫn vì các nữ VĐV có thân hình săn chắc trong những bộ áo tắm gợi cảm mà còn sôi động nhờ dàn hoạt náo viên.

 
Người Anh vốn bị xem là bảo thủ nhưng BTC thế vận hội 2012 đã gây bất ngờ không chỉ với việc đưa BCBB vào trung tâm London (thay vì ra sát sông hoặc gần biển để việc chuyên chở cát tạo sân thuận tiện hơn) mà còn chuẩn bị dàn hoạt náo viên (cheerleader) giúp vui cho khán giả trong giờ giải lao.











BTC London 2012 muốn học hỏi Giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), Bóng đá Mỹ... khi mô hình hoạt náo viên ngày càng chuyên nghiệp với nhiều cô nàng nóng bỏng...
 
(Theo NLĐO)

Các tin khác

Ngày 26/7, Chung kết của Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ VIII – 2012 diễn ra tại Cần Thơ với sự tham gia của 7.805 VĐV.

Khán giả đến cổ vũ cho Olympic London 2012 khá đông .

Theo BTC Thế vận hội London, 1,6 triệu vé của các trận đấu bóng đá nam và nữ đã được bán hết.

Cờ Việt Nam tung bay tại làng Olympic.

Dù đoàn thể thao Việt Nam có tới 18 vận động viên tham gia thi đấu, nhưng chỉ được 11 vé dự khai mạc Olympic London 2012.

Nhiều thành viên đoàn TTVN khá tò mò muốn thưởng thức món phở Việt bên trời Âu có hương vị ra sao.

Với những người ghiền phở Việt thì ngay ở tại Olympic lần này, dù cách xa Hà Nội tới 12 giờ bay nhưng vẫn có thể tìm được một chút cảm giác quen thuộc ở nơi xứ người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục