Trận đấu Balan - Anh bị hoãn vì mưa lớn

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/10/2012 | 7:57:14 AM

Mưa lớn đã khiến mặt sân không đảm bảo và trận đấu giữa Ba Lan và Anh không thể thi đấu theo đúng lịch trình. BTC đã quyết định rời trận đấu này sang thi đấu vào 22h00 ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam).

Hogson thử mặt sân Narodowy
Hogson thử mặt sân Narodowy

Mặc dù sân đấu Narodowy, Warszawa là một sâu đấu hiện đại mới được xây dựng với kinh phí đầu tư lên đến 400 triệu, tuy nhiên trận mưa quá lớn khiến cho hệ thống thoát nước không thể hoạt động hiệu quả, mặt sân sũng nước và bất chấp việc các cầu thủ cùng CĐV đã đến sân, tuy nhiên, mặt sân không đảm bảo và quyết định hoãn trận đấu đã được đưa ra.

Việc quyết định hủy trận đấu này là bắt buộc, nhưng để lại sau nó là những hậu quả rất khó chịu đối với cả hai bên. Đầu tiên là các cổ động viên mua vé xem trận đấu này, với những người Ba Lan còn dễ, chứ với các CĐV Anh sẽ chẳng dễ dàng gì khi ở lại Ba Lan thêm 20 giờ đồng hồ để chờ theo dõi các tuyển thủ thi đấu.

BTC của nước chủ nhà cũng bị lên án mạnh mẽ sau khi có vẻ họ đã lờ đi việc dự báo thời tiết có mưa lớn trước trận đấu này. Thậm chí, vào thứ 2 vừa qua HLV của tuyển Ba Lan Waldemar Fornalik cũng đã nêu ra câu hỏi tại sao mái che của SVĐ Narodowy không được đóng lại để mưa không làm ảnh hưởng tới mặt sân, tuy nhiên dường như câu hỏi này cũng không có được lời đáp.

Sau khi quyết định hủy trận đấu này, Liên đoàn bóng đá Ba Lan và Anh đã rất căng thẳng với nhau, trong khi người Anh muốn đá sớm nhất có thể thì cơ quan chủ quản bóng đá của nước vừa đồng đăng cai Euro 2012 lại muốn hoãn đến tận tháng 11. Tất nhiên cuối cùng thì FA cũng đã chiến thắng trong việc ấn định tổ chức trận đấu với 22h tối 17/10.

Tuy là bên bị hại, nhưng thày trò Hodgson cũng bị phàn nàn về cách cư xử thiếu lịch sự. Sau khi có thông báo hoãn trận đấu, các cầu thủ rời phòng thay đồ và lên thẳng xé buýt để về khách sạn. Họ quên rằng đã có rất nhiều các CĐV lặn lội từ Anh sang tới Ba Lan và cũng đang phải chờ đợi dưới cơn mưa đầy sốt ruột, vậy mà không nhận được một lời cảm ơn từ “Tam sư”.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Bài hát chủ đề chính thức của Thế vận hội (Olympic) 2024 và Đại hội Thể thao người khuyết tật (Paralympic Games) có tựa đề "Parade" (tạm dịch: Cuộc diễu hành) sẽ được trình diễn vào 19h30 ngày 8-5 (giờ Pháp, 0h30 giờ Việt Nam ngày 9-5) khi ngọn đuốc Olympic đến thành phố Marseille.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung

Cục Thể dục thể thao (TDTT) yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải xử lý nghiêm 5 cầu thủ Hà Tĩnh trường hợp sử dụng trái phép chất ma túy.

Đinh Thanh Trung (trái) nhận Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi đang bị tạm giữ để điều tra liên quan đến sử dụng ma túy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục