Vòng loại World Cup 2014: Sư tử Anh bị cầm hòa trên sân Ba Lan

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/10/2012 | 7:54:59 AM

Hòa 1-1, Anh vẫn giữ được vị trí dẫn đầu bảng H với 8 điểm sau 4 lượt trận, trong khi Ba Lan xếp thứ 3 với 5 điểm.

Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Ba Lan.
Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Ba Lan.

Đêm 17/10, trận đấu vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu giữa đội tuyển Anh và chủ nhà Ba Lan diễn ra sau khi bị hoãn 1 ngày vì mưa lớn ở thủ đô Wasaw.

Hai đội đều nhập cuộc với lối chơi khá tốc độ. Hiệp 1 là của đội khách khi số cơ hội ăn bàn được các chân sút tuyển Anh tạo ra nhiều hơn về phía khung thành Ba Lan. Một trong số đó đã được Rooney chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 31, tiền đạo của Manchester United đánh đầu đưa bóng vào góc lưới sau quả phạt góc của đội trưởng Gerrard, mở tỉ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, Ba Lan là những người chơi tốt hơn, liên tiếp Obraniak, Lewandowski, Piszczek... thử tài thủ môn Joe Hart bằng những pha dứt điểm khó. Nhưng thủ thành đội tuyển Anh cũng chỉ một lần bị đánh bại, đó là tình huống hậu vệ Kamil Glik đánh đầu gỡ hòa cho Ba Lan, cũng từ một pha bóng phạt góc của Obraniak.

Hòa 1-1, Anh vẫn giữ được vị trí dẫn đầu bảng H với 8 điểm sau 4 lượt trận, trong khi Ba Lan xếp thứ 3 với 5 điểm, nhưng mới chỉ chơi 3 trận.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục