Cổ động viên Real Madrid muốn đội bóng xoay vòng cầu thủ nhiều hơn

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/10/2012 | 8:03:24 AM

Bất chấp chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Celta de Vigo tại vòng 8 La Liga, người hâm mộ của đội chủ sân Bernabeu vẫn muốn Mourinho cần phải thay đổi lực lượng cho Champions League.

Cổ động viên Real Madrid muốn đội bóng xoay vòng cầu thủ nhiều hơn.
Cổ động viên Real Madrid muốn đội bóng xoay vòng cầu thủ nhiều hơn.

Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Celta de Vigo nhờ những pha lập công của Higuain và C.Ronaldo dường như vẫn chưa làm thỏa mãn sự mong đợi của các cổ động viên. 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát của Real Madrid tại vòng 8 La Liga là Casillas - Varane, Ramos, Pepe, Essien, Alonso, Ozil, Kaká, Modric, Cristiano và Higuian.

Tờ nhật báo AS đã thực hiện cuộc thăm dò với những động giả về việc sẽ lựa chọn đội hình nào cho trận đấu gặp Dorthmund vào giữa tuần này. 61% độc giả đồng tình với ý kiến Real Madrid nên thay đổi một đội hình khác so với trận đấu gặp Celta. Chỉ có 39% độc giả đồng tình với ý kiến giữ nguyên đội hình mà Real đã chiến thắng Celta. Rất nhiều ý kiến của các độc giả đồng tình với quan điểm cần phải sử dụng Kaka nhiều hơn trong đội hình thi đấu của Real.
 
Dù có được chiến thắng trước Celta nhưng khoảng cách giữa Real và Barca vẫn đang là 8 điểm bởi đội chủ sân Nou Camp cũng có được chiến thắng 5-4 trước Deportivo ở vòng đấu cuối tuần qua. Real Madrid đang gặp phải rất nhiều áp lực từ phía dư luận. Thêm vào đó là vấn đề chấn thương của các cầu thủ như Coentrao, Marcelo hay Khedria. Nhưng với chiến thắng trước Celta, thầy trò huấn luyện viên Mourinho có thể tạm thời yên tâm chuẩn bị lực lượng cho trận đấu gặp Dorthmund vào giữa tuần này.
 
Trong trận đấu gặp Celta de Vigo đã có nhiều lời bình luận về Kaka từ phía các cổ động viên. Tiền vệ người Brazil chỉ được chơi 45 phút và bị thay ra bởi Di Maria trong hiệp 2. Nhưng trợ lý huấn luyện viên Karanka của Real Madrid cũng giải thích rằng đó là sự thay đổi mang tính chiến thuật. Sự kết hợp giữa Di Maria và Ozil trong 45 phút còn lại sẽ giúp cho Real chơi ổn định hơn trên hàng công.Trong trận đấu gặp Dortmund giữa tuần này nhiều khả năng Mourinho sẽ phải kéo Essien về chơi ở vị trí hậu cánh bởi Coentrao và Marcelo đều chưa bình phục chấn thương.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Bài hát chủ đề chính thức của Thế vận hội (Olympic) 2024 và Đại hội Thể thao người khuyết tật (Paralympic Games) có tựa đề "Parade" (tạm dịch: Cuộc diễu hành) sẽ được trình diễn vào 19h30 ngày 8-5 (giờ Pháp, 0h30 giờ Việt Nam ngày 9-5) khi ngọn đuốc Olympic đến thành phố Marseille.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung

Cục Thể dục thể thao (TDTT) yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải xử lý nghiêm 5 cầu thủ Hà Tĩnh trường hợp sử dụng trái phép chất ma túy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục