Marseille mất ngôi đầu bảng

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/10/2012 | 8:23:22 AM

Bất ngờ để thua Troyes 0-1, Marseille đành chấp nhận mất ngôi đầu bảng về tay Paris St Germain (PSG).

Tối 21/10 và rạng sáng 22/10, các giải bóng đá Anh, Đức, Pháp tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia.

Tại Anh, trận derby vùng Đông bắc giữa Sunderland và Newcastle kết thúc với tỉ số 1-1. Bất ngờ xảy ra tại giải hạng Nhất của Pháp, khi Marseille thất bại 0-1 trước Troyes.

Trận derby vùng Đông bắc giữa Sunderland và Newcastle diễn ra căng thắng đúng như dự đoán từ trước. Cabaye giúp đội khách Newcastle vươn lên dẫn trước 1-0 ngay từ phút 3. Tuy nhiên, Newcastle chỉ còn chơi với 10 người từ phút 25, do tiền vệ Tiote nhận thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng cũng phải đến phút 85, Sunderland mới có bàn gỡ hòa 1-1 từ một tình huống đá phản lưới nhà của tiền đạo Demba Ba của Newcastle.

Trận đấu giữa Queen Park Rangers và Everton cũng kết thúc với tỉ số 1-1. Rangers dẫn trước 1-0 với pha ghi bàn ngay ở phút thứ 3, do công của Junior Hoilett. Tới phút 33, thủ môn Julio Cesar của Rangers tự đưa bóng về lưới nhà, giúp Everton có bàn gỡ hòa. Tới phút 62, Pienaar của Everton nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân, nhưng cả 2 đội đều không ghi thêm bàn thắng nào.

Tại Pháp, Marseille bất ngờ thua Troyes 0-1 và chấp nhận mất ngôi đầu bảng về tay Paris St Germain (PSG). Marseille và PSG có cùng 19 điểm, nhưng Marseille xếp dưới vì kém hiệu số bàn thắng thua. Lyon vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, với chiến thắng 1-0 trước Brest. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Gomis thực hiện. Lyon hiện có 18 điểm, sau 9 vòng đấu. Ajaccio hòa Bastia 0-0.

Ở Đức, Nuremberg và Augsburg cùng níu chân nhau ở vùng nguy hiểm khi hòa nhau 0-0. Nuremberg đứng thứ 15, với 8 điểm/8 vòng đấu. Trong khi đó, Augsburg đứng thứ 16, với 6 điểm và là 1 trong 3 đội có nguy cơ xuống hạng – giải vô địch Đức chỉ có 18 đội tham dự. Bàn thắng duy nhất của Ibisevic ở phút 30 giúp Stuttgart thắng Hamburg 1-0.

(Theo VOV)

Các tin khác
Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Bài hát chủ đề chính thức của Thế vận hội (Olympic) 2024 và Đại hội Thể thao người khuyết tật (Paralympic Games) có tựa đề "Parade" (tạm dịch: Cuộc diễu hành) sẽ được trình diễn vào 19h30 ngày 8-5 (giờ Pháp, 0h30 giờ Việt Nam ngày 9-5) khi ngọn đuốc Olympic đến thành phố Marseille.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung

Cục Thể dục thể thao (TDTT) yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải xử lý nghiêm 5 cầu thủ Hà Tĩnh trường hợp sử dụng trái phép chất ma túy.

Đinh Thanh Trung (trái) nhận Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi đang bị tạm giữ để điều tra liên quan đến sử dụng ma túy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục