SLNA đã chấm dứt hợp đồng với Văn Quyến

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/10/2012 | 8:28:00 AM

Chiều 25-10, trong khi Văn Quyến đang tập luyện cùng đồng đội thì được ban lãnh đạo SLNA mời về văn phòng để làm việc. Ngay sau khi 2 bên không đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng, lương và các điều khoản phụ khác thì SLNA chính thức chấm thức hợp đồng với tiền đạo Văn Quyến.

Văn Quyến không còn chỗ đứng ở SLNA?
Văn Quyến không còn chỗ đứng ở SLNA?

Ngay trong chiều 25/10 Văn Quyến đã thu dọn đồ để rời khỏi trụ sở CLB, và mọi nỗ lực liên lạc với Văn Quyến đều không thành, kể cả bằng điện thoại.

Trao đổi cùng HLV Hữu Thắng với phóng viên báo chí thì được ông Thắng cho hay: “Tôi đang bận học tại Nha Trang nên không nắm rõ tình hình”. Riêng TGĐ Cty CP BĐ SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: “Việc thương thảo hợp đồng cầu thủ do GĐĐH Hồ Văn Chiêm phụ trách nên sẽ thông báo cụ thể sau”.

Mùa bóng vừa qua, Văn Quyến đã không có chỗ đứng trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ và chuyển sang chơi cho SG.XT theo một bản hợp đồng cho mượn ở lượt về V-League2012. Trong quá trình chuẩn bị mùa giải 2013, Văn Quyến từng có nguyện vọng ở lại SLNA sau khi những nỗ lực tìm bến đỗ mới đều bất thành.

(Theo TT & VH)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục